Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,777
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-09-2014, 02:23 PM
10d100232 10d100232 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 73
Mặc định Nâng ngực nhờ những bài tập đơn giản

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Ngực nở nang hơn bằng các bài tập - Bộ ngực lý tưởng là cho dù bạn có di chuyển cơ thể như thế nào thì hình dáng của bộ ngực vẫn không thay đổi. Do đó, bộ ngực đẹp có độ đàn hồi tốt, đầy nhưng không quan trọng về kích cỡ và điểm quan trọng nhất đó là độ nâng của nó.[/b]



>>làm vòng 1 nhỏ lại


>>phau thuat nang vong 1


Vậy để có bộ ngực hoàn hảo bạn phải làm gì? Bạn hãy tham khảo những bài tập nở ngực dưới đây nhé.





Bài tập 1: Áp lực


Sử dụng áp lực là cách đơn giản nhất cho ngực của bạn. Đứng đối diện với tường cách xa một khoảng để bạn có thể nghiêng đi một góc so với tường. Lấy hết sức để đẩy vào tường như thể bạn muốn di chuyển bức tường vậy, giữ như thế trong 10 giây. Dừng lại thả lỏng một chút bằng cách lắc tay. Sau đó cứ như vậy tiếp tục làm 10 lần.


>>lam gi de nguc to hon


Bài tập 2: Chạm khuỷu tay





Đứng thẳng, chống hai tay vào hông. Sau đó cố gắng chạm hai khuỷu tay của bạn ở phía đằng sau lưng, chú ý làm từ từ, không được làm đột ngột. Thả lỏng trong 10-15 giây rồi lặp lại 8 lần.





Bài tập 3: Áp lực lòng bàn tay


Bài tập tiếp theo đó là: đặt hai lòng bàn tay vào nhau ở trước ngực, sau đó cố gắng đẩy chúng lẫn nhau một cách hết sức trong 3-5 giây, thả lỏng một chút. Lặp lại 8-10 lần.
[/b]






Bài tập 4: Bơi cạn





Nếu bạn không thể đến hồ bơi vậy thì hãy tập bài tập mang đến hiệu quả này. Đứng thẳng rồi ép sát vào tường, mặt khác ép tay sát ngực của bạn rồi làm như thể đang bơi ếch dưới nước. làm khoảng 100 lần và luôn giữ cho cơ ngực căng trong suốt thời gian đó.





Bài tập 5: Thả lỏng





Thả lỏng cơ thể mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn


Cách tốt nhất để mang lại hiệu quả sau các bài tập trên là thả lỏng. Lấy một cuốn sách dày đặt lên đỉnh đầu của bạn và đi vòng quanh nhà trong vài phút, cố gắng giữ nó ở vị trí đỉnh đầu. Việc này sẽ thả lỏng các cơ của bạn và đưa cơ thể dần về trạng thái tự nhiên. Nếu bạn không thể giữ được quyển sách trong lúc đi lại thì có thể đứng yên với quyển sách trên đầu bạn có thể dựa vào ghế hoặc tường nhưng phải nhớ toàn thân phải được thả lỏng.





Ngoài các bài tập nở ngực ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các phương pháp giúp nở ngực nhanh chóng như nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân công nghệ Lipo Plus. Đây là hai phương pháp giúp nâng ngực nhanh chóng nhất hiện nay được các chị em tin tưởng lựa chọn. An toàn tuyệt đối và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:52 PM

SangNhuong.com xây dựng