Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,774
Online: 1

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Kỹ thuật in ấn > Công nghệ Thành phẩm - Bao bì

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-08-2014, 10:55 AM
123macc321 123macc321 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2014
Bài gửi: 47
Mặc định Tranh đồng mỹ nghệ IXADO - Bức tranh Tùng hạc với vẻ đẹp kim cổ đất trời hòa quyện

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tranh đồng IXADO đa dạng kiểu dáng và chủng loại hơn bất cứ cửa hàng tranh đồng hiện có trên thị trường. Các sản phẩm từ tranh chữ đồng, tranh cảnh quan đồng quê, khay đồng tứ linh,…đều được khách hàng rất đón nhận.

Chúng tôi luôn muốn giới thiệu đến khách hàng không chỉ vẻ đẹp tranh đồng cổ truyền, IXADO luôn tìm con đường cải cách tranh đồng mỹ nghệ, khiến mỗi bức tranh đều có hồn, đầy vẻ nghệ thuật và mang chiều sâu văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Dưới đây là 1 bức tranh đồng mỹ nghệ Tùng hạc khá ấn tượng của chúng tôi, xin mời bạn thưởng lãm:



Tranh đồng tùng hạc



Người ta nói cây tùng tiếp thu tinh hoa khí thiên địa nên nhựa sống của nó rất mạnh mẽ và dai sức. Điều này rất đúng, tùng là loài mọc trên núi cao, khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng. Nó mọc ngay ở những mỏm núi cheo leo, chịu nhiều sương gió, bão tuyết mà không chết không đổ miêu tả nhựa sống dai sức.

Hơn nữa tùng được xem là đại diện cho trăm cây, cho một đấng trượng phu hiên ngang giữa trời từng trải trăm ngàn sóng gió nên ngoài ý nghĩa trường thọ, tùng còn là đại diện của khí tiết. ngoại giả, tùng còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ rất mạnh nên tùng mang lại sự bình yên, àn lành cho con người.


Hạc trong truyền thuyết xưa là một loài chim tiên, trong “Tước bào cổ kim chú” có viết: “Hạc thiên niên tắc biến thành thương, hựu lưỡng thiên tuế tắc biến hắc, sở vị huyền hạc dã” (Qua ngàn năm, hạc biến màu xanh; qua hai ngàn năm, hạc biến thành đen; nên gọi là hạc mê hoặc). cho nên, người xưa xem hạc là loài chim biểu trưng cho sự trường thọ.


Họa tiết “tùng hạc diên niên” vừa mang ý nghĩa trường sinh, vừa mang ý nghĩa khí tiết thanh cao, gắn bó vĩnh cửu và còn được gọi với tên “tùng hạc đồng xuân”

Tranh đồng tùng hạc được đánh gía là một bức tranh phong thủy nhiều ý nghĩa. hiệp để làm quà biếu, mừng tân gia, khánh thành công ty, chúc phúc, chúc thọ…
HOTLINE: 0978.134.723Địa chỉ: 299 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
__________________
Tranh dong đẹp, tranh đồng mỹ nghệ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:06 PM

SangNhuong.com xây dựng