Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,232
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-08-2014, 10:16 PM
philongnhat99 philongnhat99 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 9
Mặc định Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những năm gần đây, công nghệ làm đẹp đã phát triển mạnh không chỉ trong giới nghệ thuật giải trí mà trong cả các tầng lớp nhân dân quần chúng . Nâng mũi bọc sụn là công nghệ nâng mũi phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn giúp mọi người yên tâm khi lựa chọn phương pháp này khi quyết định làm phẫu thuật chỉnh sửa mũi trên khuôn mặt mình.




để mũi cao hơn

sửa mũi thẩm mỹ
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp sửa mũi phổ biến hiện nay


Nâng mũi bọc sụn mang lại hiệu quả cao cho bạn


Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn thể hiện ở ngay quy trình lựa chọn nguyên liệu của nó. Để khắc phục hạn chế của phẫu thuật nâng mũi thông thường, nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân, từ đó hạn chế các biến chứng mà sụn nhân tạo thường gây nên. Thường thì nếu chỉ dùng sụn nhân tạo, sau nâng mũi, sụn mũi phát triển sẽ ức chế và làm lệch sụn nhân tạo, khiến sống mũi nhân tạo bị lộ, gồ. Phần sụn nhân tạo ở đầu mũi do ma sát nhiều với da gây đỏ ửng, bóng nhờn, lạnh vào mùa đông, thậm chí gây bục da mũi. Những với nâng mũi bọc sụn, phần sụn cấy vào đầu mũi sẽ được gắn sụn tự thân (lấy từ mang tai hoặc sụn sườn). Do là sụn tự thân nên khi cấy vào khoang mũi, sụn cấy ghép nhanh chóng kết hợp và thích nghi với sụn mũi thật, tránh được tất cả các triệu trứng kể trên. Hơn nữa, sụn nhân tạo dùng trong phẫu thuật bọc sụn là loại sụn chất lượng cao ( hiện nay sử dụng nhiều nhất là sụn sinh học định hình, đảm bảo chất lượng cho phẫu thuật.


Kết quả phẫu thuật đảm bảo an toàn, lâu dài, có thể là vĩnh viễn.


Nâng mũi bọc sụn có thể dùng hoàn toàn sụn tự thân hoặc sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo tùy thuộc vào hình dáng mũi của bạn. Có các loại như nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, nâng mũi S-line bọc sụnhay nâng mũi tự thân bọc sụn để bạn lựa chọn cho phù hợp với khuôn mặt của mình.


Nâng mũi bọc sụn cần lưu ý gì?


Vì là một phương pháp phẫu thuật bằng công nghệ hiện đại nên quy trình phẫu thuật phải đạt chuẩn quốc tế. Bạn nên lựa chọn các cơ sở thẩm mĩ uy tín chất lượng. Mũi là bộ phận nhỏ, nằm chính giữa khuôn mặt, vì vậy, khi chỉnh sửa cần cẩn thận và tinh tế. Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và con mắt thẩm mĩ tốt.


Bạn nên tìm hiểu các bước phẫu thuật kĩ càng trước khi quyết đinh phẫu thuật mũi bọc sụn. Có sự chuẩn bị kĩ về tâm lí, kinh tế và điều kiện sinh hoạt sau phẫu thuật. Chúc các bạn thành công với phương pháp nâng mũi bọc sụn nhé.


Xem thêm: thiet bi nang mui
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:57 AM

SangNhuong.com xây dựng