Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,224
Online: 9

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-06-2014, 08:00 PM
hongson1992 hongson1992 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2014
Bài gửi: 111
Mặc định Làm đẹp với phương pháp phun xăm thẩm mỹ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Phun xăm thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiện ích, giúp bạn khắc phục khiếm khuyết trên gương mặt, tạo sự tự tin hơn trong cuộc sống.











Tuy nhiên định hình kiểu dáng và màu sắc cho môi không nhất định phải theo một khuôn rập sẵn nào cả mà tùy thuộc vào vóc dáng, màu da của khách hàng. Kỹ thuật viên phải có cặp mắt nhà nghề thẩm mỹ cao và tay nghề tốt mới có thể tạo được sự hài hòa, cân đối, sự tươi trẻ bằng đường nét, màu sắc phù hợp.Nhưng nếu quá lạm dụng sẽ dẫn tới những tác hại, ảnh hưởng đến khuôn mặt.Nghệ thuật phun xăm môi tự nhiên không giới hạn tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp nhưng chiếm đa số là phụ nữ tuổi trung niên, kế đến là nữ nhân viên văn phòng. Cái quan trọng của phun xăm thẩm mỹ là kỹ thuật viên phải có cặp mắt nhà nghề thẩm mỹ cao và tay nghề tốt mới có thể tạo được sự hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.





Thường thì làn da trắng, tái sẽ được dùng những tông màu nhạt hơn so với làn da sẫm màu… Sau khi phun xăm, cần giữ vệ sinh vùng da phun xăm, không được rửa nước, chờ đến khi da vùng đó tự tróc mày, ăn uống bình thường, chỉ cần tránh những thức ăn có tính viêm lở như nếp. Sau một thời gian, vết phun xăm đổi màu, hoặc kiểu dáng không còn hợp với thời, lứa tuổi thì có thể chỉnh sửa hoặc xóa bỏ, phun xăm mới lại.Có một số phương pháp xóa khác nhau cho từng trường hợp: Xóa xăm bằng màu mực xăm, bằng máy phun xăm mí mắt tự nhiên, đốt điện, bằng tia laser…











Khách hàng nên từ chối khi kỹ thuật viên xóa xăm bằng hóa chất vì gây nguy hại cho da, xóa xăm bằng laser tuy an toàn và thẩm mỹ nhưng tổng chi phí cho nhiều lần xóa thường cao, nếu muốn xóa trong một lần mà loại bỏ được hết vết phun xăm cũ sẽ để lại vùng da bị chết, sẹo lồi, lõm rất xấu.





Thông thường sau khi phun xăm hay chỉnh xóa nên cần khoảng thời gian từ 2 – 3 tháng để vùng da phun xăm bị tổn thương được phục hồi lại, lúc ấy tái phun xăm mới tránh gây nguy hại cho da. Nếu lạm dụng phun xăm nhiều lần mà không có khoảng cách thời gian an toàn dễ dẫn tới vùng da phun xăm bị chết, xơ cứng, không ăn màu, để lại di chứng sẹo xấu.Công bằng mà nói thì không phải chỉ phun xăm ở TMV lớn hay của BS danh tiếng trong ngành thẩm mỹ mới an toàn và đẹp mà quan trọng là kỹ thuật viên phun xăm phải có tính thẩm mỹ cao và nhiều kinh nghiệm, mực phun xăm tốt.Như vậy thì kiểu dáng và màu sắc mới hoàn hảo.





Bạn có thể xem thêm:


Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:00 PM

SangNhuong.com xây dựng