Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,335
Online: 18

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-06-2014, 02:28 AM
duscubidu004 duscubidu004 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 186
Mặc định Giải pháp chữa trị tàn nhang trong những ngày hè nắng nóng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tàn nhang là những vết đốm nhỏ li ti, xuất hiện đều trên bề mặt da. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng tàn nhang lại tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ, gây ra tâm lý tự ti, e ngại cho chị em phụ nữ. Do đó, các phương pháp trị tàn nhang luôn được phái Đẹp quan tâm hiện nay. Đặc biệt là vào thời điểm mùa hè, chị em phụ nữ thường bị tàn nhang “tấn công”.
1. Mùa hè – thời điểm tàn nhang “bùng phát”
Mùa hè là khoảng thời gian ánh nắng mặt trời hoạt động mạnh, thời tiết nóng, khiến làn da của phái Đẹp bị tổn thương nghiêm trọng. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UVA và UVB. Những tia sáng này sẽ tác động trực tiếp vào làn da (đặc biệt là những người có làn da mỏng, yếu), tạo điều kiện lý tưởng cho các hắc sắc tố melamin phát triển. Đây là nguyên nhân chính gây ra tình trạng tàn nhang ở chị em phụ nữ.

Mùa hè là khoảng thời gian làn da của chị em phụ nữ xuất hiện nhiều tàn nhang
Ngoài ra, thời tiết nóng sẽ khiến làn da bị thiếu nước nghiêm trọng, khô, làm tàn nhang có cơ hội bùng phát mạnh hơn. Nếu không được điều trị kịp thời trong khoảng thời gian này, tình trạng tàn nhang của bạn sẽ ngày càng nặng và khó chữa trị hơn. Cần phải có kem tri tan nhang hieu qua cho mùa hè này.
2. Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả vào mùa hè
Có rất nhiều những phương pháp trị tàn nhang hiệu quả vào mùa hè được nhiều chị em phụ nữ áp dụng như: đắp các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên, bôi lem trị tàn nhang, uống thuốc… Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Do đó, không phải ai cũng áp dụng thành công giải pháp trên.Một trong những phương pháp trị tàn nhang được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là phương pháp sử dụng công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
Dịch vụ trị tàn nhang Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Yellow Laser là công nghệ trị nám thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, trị tàn nhang tận gốc. Bước sóng 511 nm tác động tận sâu vào lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn cấu trúc melamin, trị tàn nhang tận gốc, triệt để. Đồng thời, bước sóng 578 nm kích thích chuỗi collagen và eslatin tăng sinh, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Yellow Laser trị tàn nhang hiệu quả vĩnh viễn chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng, trị tàn nhang vào mọi khoảng thời gian kể cả mùa hè.
Bí quyết tri tan nhang Yellow Laser rất an toàn với khách hàng, ánh sáng Yellow Laser chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh, không gây biến chứng, tác dụng phụ. Chúc bạn có làn da trắng hồng, mịn màng, đẹp không tỳ vết!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:26 AM

SangNhuong.com xây dựng