Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,466, Thành viên: 97,171
Online: 0

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-05-2014, 09:36 AM
duscubidu004 duscubidu004 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 186
Mặc định Nguyên nhân chính của bệnh viêm nang lông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mụn đỏ hay nổi mụn là một trong những biểu hiện sớm nhất mà bạn gặp phải khi bị viêm nang lông, dấu hiệu này cho thấy nang lông bị tắc nghẽn và đang viêm nhiễm. Không chỉ gây ngứa ngáy, đau rát, khó chịu viêm nang lôngcòn là nguyên nhân chính làm giảm sức đề kháng và ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của làn da. Vậy, vì sao bạn bị viêm nang lông?





1. Bị viêm nang lông do tẩy lông không đúng cách
Theo nhận định của các bác sĩ chuyên khoa da liễu thì đây là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn bị viêm nang lông. Sỡ dĩ như vậy là do khi áp dụng cách triệt lông bằng lực cơ học với dao cạo, nhíp nhổ, waxing thường xuyên sẽ khiến bề mặt da trầy xước, lỗ chân lông rộng ra, tích tụ mồ hôi và bụi bẩn nhiều hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn sống ở nang lông sinh sôi, nảy nở gây ra mụn, viêm nhiễm và dị ứng da, nặng hơn là viêm nang lông.

Hóa chất có trong kem tẩy lông gây nên hiện tượng viêm nhiễm lỗ chân lông
Thêm vào đó, khi lựa chọn tẩy lông với các loại kem (thuốc) tẩy lông chứa nhiều thành phần các hóa chất độc hại, da bạn sẽ bị dị ứng, mẩn ngứa. Hợp chất lưu huỳnh và các nguyên tố barri, kali, dầu khoáng,… có trong các hỗn hợp kem tẩy lông là nguyên nhân khiến lớp sừng già tại vùng chân lông dày lên, dẫn đến viêm nang lông.
2. Bị viêm nang lông do bẩm sinh, di truyền
Yếu tố di truyền, bẩm sinh cũng là một nguyên nhân khiến bạn bị viêm nang lông. Các bác sĩ da liễu khẳng định rằng, có những người ngay khi sinh ra đã bị dị ứng và nhiễm khuẩn da, đặc biệt là khi đến tuổi dậy thì cơ thể sản sinh nhiều hocmone sinh dục khiến lông mọc nhanh và dày đặc hơn. Bắt nguồn từ những nguyên nhân đó, bệnh viêm nang lông xuất hiện, khiến nhiều chị em lo lắng, hoang mang. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để phòng và trị viêm nang lông hiệu quả, bạn nên lựa chọn cách tẩy lông tác dụng kép – công nghệ Diode Laser.

Diode Laser là cách tẩy lông tác dụng kép, hỗ trợ điều trị viêm nang lông hiệu quả
Công nghệ Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng Laser và hệ thống sóng Rf, không chỉ triệt sạch lông mà còn hỗ trợ điều trị viêm nang lông hiệu quả. Ánh sáng Laser đi sâu vào lớp trung bì của da, phá hủy toàn bộ tế bào mầm nhú nang lông, loại bỏ lông vĩnh viễn, không tái phát. Sóng Rf với bước sóng lớn, độ tập trung cao có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên dưới da, tiêu diệt các tế bào hình que ở nang lông, loại bỏ vi khuẩn, đẩy lùi tình trạng viêm nang lông chỉ sau 4-6 lần trị liệu.
Lựa chọn tẩy lông bằng công nghệ Diode Laser là cách triệt lông hiệu quả bảo vệ làn da bạn khỏi chứng bệnh rậm lông và viêm nang lông tối ưu mà bạn nên áp dụng để có làn da khỏe mạnh, sáng mịn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:40 PM

SangNhuong.com xây dựng