Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,251
Online: 13

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-01-2014, 01:11 PM
hoakim10k2 hoakim10k2 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 176
Mặc định Cách điều trị mụn triệt của nàng mặt mụn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tôi đã tìm ra cách trị mụn tận gốc và nhanh chóng chỉ với oxy tươi và ánh sáng quang học, trị sạch mụn trên mặt, cho làn da trắng mịn rạng ngời.

Mụn là nỗi ám ảnh của tôi bấy lâu nay
Khi bắt đầu học cấp 3, chẳng hiểu sao, mặt của tôi mọc đầy mụn trứng cá kèm theo rất nhiều vết thâm nữa. Nhìn bạn bè cùng trang lứa, bạn nào cũng xinh đẹp duyên dáng cùng với làn da trắng hồng, mịn màng, tôi ngưỡng mộ lắm.
Tôi tìm nhiều cách trị mụn tận gốc để cải thiện làn da hiện tại của mình. Ở nhà, lúc rảnh rỗi, tôi thường đắp mặt nạ dưỡng da như dùng lô hội, cà chua, khoai tây. Nhưng mụn vẫn còn, những vết thâm mụn vẫn còn hiện hữu trên khuôn mặt. Tôi thất vọng lắm và chẳng biết cách trị mụn triệt để nào hiệu quả và an toàn nữa. Tôi đi khám da liễu và được các bác sĩ nói rằng, tình trạng mụn của tôi ở cấp độ nặng, những giải pháp thông thường không thể trị dứt điểm tình trạng này được.
Bác sĩ giới thiệu tôi nên trị mụn bằng công nghệ trị mụn Blue light tại thẩm mỹ viện Đông Á. Bác sĩ cho tôi biết, Blue light là phương pháp trị mụn hiện đại nhất của Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Blue light và công nghệ Oxy Jet sẽ mang đến hiệu quả trị mụn tận gốc đến 95%.

Công nghệ Blue light giúp tôi trị mụn tận gốc và vĩnh viễn
Khi đến Đông Á trị mụn, đầu tiên, tôi được thẩm thấu tinh chất trị mụn. Sau đó, được tiếp oxy và chiếu ánh sáng Blue. Cuối cùng thì được bôi kem tái tạo da. Kết quả là sau 4 lần điều trị mụn, da mặt của tôi đã hoàn toàn sạch mụn. Thật bất ngờ, không thể tin nổi vào mắt mình nữa, làn da của tôi đã thay đổi như “lột xác”, làn da trắng hồng, mịn màng hơn trước, những vết thâm cũng hoàn toàn biến mất.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn:
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:43 PM

SangNhuong.com xây dựng