Chủ đề: 138,319, Bài gửi: 256,480, Thành viên: 98,702
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-12-2013, 02:44 PM
kieuninh7 kieuninh7 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 249
Mặc định FX phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


FX phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/fx-phau-thuat-tham-my.html)

Fx là nhóm nhạc Hàn Quốc ra mắt năm 2009 dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment. Khác với hình ảnh dễ thương của các nhóm nhạc nữ khác, Fx gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh mạnh mẽ, cá tính của 5 cô gái: Victoria (trưởng nhóm), Luna, Sulli, KrystalAmber. Bên cạnh đó, Fx cũng là nhóm nhạc đa quốc tịch với thành viên Victoria đến từ Trung Quốc, Amber là người Mỹ gốc Đài Loan.Các thành viên trong Fx đều được công ty SM phát hiện qua các cuộc thi tài năng, như Victoria được chọn qua cuộc thi khiêu vũ ở Bắc Kinh, Trung Quốc, Krystal được phát hiện khi cô đảm nhiệm một vai diễn nhỏ trong MV “Wedding Match” của nhóm nhạc nổi tiếng Shinhwa, Amber được tuyển qua cuộc thi hát tại quận Cam, California. FX đã dính không biết bao nhiêu scandan về giới tính và gần đây nhất là nhiều người nghi ngờ rằng Fx phẫu thuật thẩm mỹ.

Các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc Fx

Thông qua những bức ảnh thời quá khứ của Fx, không ít người cho rằng một số thành viên của Fx phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như ngày hôm nay. Trước những thông tin này, Fx đã chính thức lên tiếng. Trong cuộc phỏng vấn trên MyDaily thành viên Luna cho biết: “Có rất nhiều tin đồn về việc phẫu thật thẩm mỹ từ khi nhóm chúng tôi ra mắt. Điều đó thật khó khăn”. Còn Sulli giải thích: “Khá nhiều tin đồn nói rằng tôi đã phẫu thuật để có mắt hai mí. Khi tôi mở mắt thật to, mí mắt trở nên dày hơn, và khi tôi không chú ý thì chúng lại biến mất. Tôi nghĩ mọi người đã quá đa nghi”. Cô nàng còn cho biết thêm: “Có những người nói rằng tôi bơm botox cho môi. Lúc đầu nghe tôi cảm thấy rất buồn. Tôi đã tự hỏi bản thân, nó có ý nghĩa gì không? Nhưng mọi người xung quanh nói với tôi rằng họ chỉ nói như vậy vì mắt tôi đẹp như là phẫu thuật thẩm mỹ vậy. Thế là tôi lại thấy thích điều đó”. Ngoài Luna và Sulli bị nghi ngờ can thiệp của dao kéo, thành viên Amber cũng không ngoại lệ. Cô gặp rắc rối về phong cách tomboy của mình: “Có khá nhiều nghi vấn việc tôi có phải là một anh chàng hay không. Khi đó, Sulli đã nói với tôi rằng: Đừng để tâm nhiều làm gì. Họ vừa chẳng nói rằng chị rất cool đó sao? Đừng suy nghĩ theo chiều hướng xấu. Giờ thì tôi đã quen với vấn đề này. Ở Mỹ, khi tôi vào phòng vệ sinh, một vài cô còn bảo tôi đi sang phía đối diện. Tôi biết họ không có ý xấu khi nói như vậy. Thế nên bây giờ tôi cảm thấy bình thường”. Với những luận giải của FX thì rõ ràng nhan sắc của họ có được là hoàn toàn tự nhiên. Chúng ta hãy cùng xem một số hình ảnh ngày bé và hiện tại của các thành viên FX để thấy được điều này.

Krystal ngày nhỏ trông thật đáng yêu


Victoria ngày nhỏ thật đáng yêu


Cô bé Sulli thật dễ thương bên anh trai


Amber thật dễ thương cùng bố mẹ


Luna thời trung học cũng rất duyên dáng


Đây là hình ảnh các bé yêu khi lớn lên của Fx


Fx phong cách trẻ trung hiện đại

Sự thật việc Fx phẫu thuật thẩm mỹ vẫn chưa được làm rõ nhưng một điều mà ai cũng nhận thấy là Fx ngày càng xinh đẹp và hấp dẫn. Cùng vớ tài năng âm nhạc của mình chắc chắn trong tương lai Fx sẽ phát triển hơn rất nhiều.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , fx phau thuat tham my
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:45 PM

SangNhuong.com xây dựng