Chủ đề: 138,319, Bài gửi: 256,480, Thành viên: 98,702
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-12-2013, 01:30 PM
kieuninh7 kieuninh7 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 249
Mặc định Video nâng ngực thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Video nâng ngực thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/video-n...c-tham-my.html)

Chào Thẩm mỹ viện Phú Xuân! Hôm trước tôi lên mạng và có xem video nâng ngực thẩm mỹ. Nhìn những hình ảnh đó tôi chưa hình dung hết được quá trình nâng ngực. Tôi cũng thấy hơi sợ nên không biết có nên đi nâng ngực nữa không? Vậy các bác sĩ có thể cho em biết các biết pháp nâng ngực hiện nay? Và sau nâng ngực bao lâu thì có thể làm việc được. (Hồng Thắm - Bắc Ninh)

Trả lời:
Chào bạn Hồng Thắm!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bầu ngực là nét đặc trưng tạo nên sự quyến rũ của người con gái. Vì vậy nâng ngực là cách mà chị em đang ưa chuộng hiện nay để cải thiện núi đôi khiêm tốn của mình. Đây là điều chính đáng bởi làm đẹp là lẽ tất yếu của phái đẹp. Bạn muốn nâng ngực thì có thể chọn các dịch vụ khác nhau như nâng ngực bằng túi độn hay nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân. Đây cũng chính là hai biện pháp nâng ngực chính hiện nay. Tuy nhiên trước khi quyết định làm dịch vụ này bạn nên tìm hiểu kĩ cơ sở mà mình muốn làm cũng như nên đến trực tiếp các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn cẩn thận.


Bầu ngực là nét đặc trưng tạo nên sự quyến rũ của phái đẹp

Còn sự lo lắng về video nâng ngực thẩm mỹ mà bạn đã xem thì chúng tôi có thể khẳng định là bạn không nên quá lo lắng. Ngày nay, với công nghệ cao của ngành thẩm mỹ, việc nâng ngực sẽ không mất nhiều thời gian, cũng không gây đau đớn. Sau nâng ngực bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường. Để nâng ngực, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn và đo vẽ tỉ mỉ kích cỡ khuôn ngực mà bạn mong muốn. Tuy nhiên trong quá trình tư vấn, bạn và bác sĩ phẫu thuật cần thảo luận về những thay đổi mà bạn mong ước được về núi đôi của mình.
Nếu bạn còn thắc mắc gì, có thể liên hệ theo số Hotline 09.4681.7777 để được tư vấn cụ thể. Bạn cũng có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Phú Xuân tại địa chỉ 77 Trần Duy Hưng để được các bác sĩ của chúng tôi trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí cho bạn.

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , video nang nguc tham my

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:44 PM

SangNhuong.com xây dựng