Chủ đề: 138,319, Bài gửi: 256,480, Thành viên: 98,702
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-12-2013, 04:34 PM
kieuninh7 kieuninh7 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 249
Mặc định Thẩm mỹ cằm | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Thẩm mỹ cằm | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/tham-my-cam.html)

Chào Thẩm mỹ viện Phú Xuân! Em có đứa bạn đã từng thẩm mỹ cằm tại đây. Em thấy đẹp và rất hợp với khuôn mặt của bạn ấy nên cũng muốn được thẩm mỹ cằm. Nhưng em đang băn khoăn không biết việc làm đó có gây đau không và có mất thời gian lâu không? Em xin cảm ơn! (Mai Thu - Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Mai Thu!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Cằm là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ hài hòa của khuôn mặt. Một người có làn da đẹp với đôi mắt to đẹp, chiếc mũi cao nhưng nếu có chiếc cằm lẹm, cằm quá dài hay quá ngắn đều khiến khuôn mặt bạn mất cân đối. Khi đó, thẩm mỹ cằm là giải pháp tối ưu nhất.




Thẩm mỹ cằm giúp khuôn mặt bạn gái gợi cảm hơn

Hiện nay, với công nghệ cao của y học nói chung và của ngành thẩm mỹ nói riêng, việc làm đẹp đã trở nên phổ biến và trở thành nhu cầu tất yếu của mọi người. Trong đó, thẩm mỹ cằm là một trong những dịch vụ thẩm mỹ đang được nhiều người hứng thú.
Thẩm mỹ cằm là một khái niệm rộng nhằm chỉ chung về việc làm đẹp cằm. Bạn gái mong muốn có chiếc cằm dài, thon gọn hợp với khuôn mặt hay muốn làm mặt dài ra có thể thẩm mỹ gọt cằm. Những ai muốn sở hữu chiếc cằm chẻ thì có phẫu thuật thẩm mỹ để được như ý nguyện… Các biện pháp này còn được gọi là phương pháp độn cằm.
Độn cằm được thực hiện từ phía trong khoang miệng, vì vậy bạn không lo lộ sẹo cũng như không sợ đau đớn gì cả. Kĩ thuật độn cằm được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian thực hiện độn cằm chỉ mất khoảng một tiếng. Sau một ngày, bạn có thể ăn uống, sinh hoạt bình thường. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể thẩm mỹ cằm tại thẩm mỹ viện Phú Xuân hay bất kì thẩm mỹ viện có uy tín nào.

Nếu bạn còn thắc mắc gì, có thể liên hệ theo số Hotline 09.4681.7777 để được tư vấn cụ thể.

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , tham my cam

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:46 PM

SangNhuong.com xây dựng