Chủ đề: 138,319, Bài gửi: 256,480, Thành viên: 98,702
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 24-12-2013, 04:58 PM
kieuninh7 kieuninh7 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 249
Mặc định Thẩm mỹ phụ khoa | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Thẩm mỹ phụ khoa | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/tham-my-phu-khoa-2.html)

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 33 tuổi, vừa mới sinh cháu thứ 2 được khoảng 8 tháng. Có vấn đề tế nhị tôi muốn được hỏi tư vấn trước là bên Phú Xuân mình có làm thẩm mỹ phụ khoa không? Tôi muốn được khắc phục vùng dưới sao cho đẹp và nhỏ hơn? Liệu sau khi làm xong có bị đau không, tôi có mất thời gian nằm ở nhà để nghỉ dưỡng?
(Lê Thị Xuân - Đông Anh - Hà Nội)
Trả lời :

Chị Xuân thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau :
Sau khi sinh nở chị em thường quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ phụ khoa. Vùng âm đạo bị giãn rộng khiến chuyện chăn gối vợ chồng không cong được như mong đợi, ngoài ra nó còn khiến phụ nữ dễ mắc các bệnh như viêm nhiễm phụ khoa, sa tử cung..Thẩm mỹ viện Phú Xuân với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản sẽ giúp khách hàng khắc phục tất cả các nhược điểm, nhanh chóng hồi phục các chức năng như thời con gái.

Việc thu nhỏ âm đạo giúp chị em giữ gìn hạnh phúc gia đình, cải thiện được những khiếm khuyết của cơ quan sinh dục do sinh đẻ, thay đổi cân nặng, lão hóa, phục hồi sự co giãn của thành âm đạo. Nâng đỡ tái tạo vùng sàn chậu gồm các cơ quan của vùng tầng sinh môn sàn chậu từ đó tránh sa các tạng như sa tử cung, sa trực tràng.


Thẩm mỹ phụ khoa giúp chị em giữ gìn hạnh phúc gia đình

Tạo hình thu nhỏ môi nhỏ âm đạo là một trong những tiến trình hay thực hiện cho những bệnh nhân không hài lòng với tình trạng phì đại môi nhỏ âm đạo, môi nhỏ không cân đối hoặc môi nhỏ tăng sắc tố. Khi thực hiện kết hợp thu nhỏ môi nhỏ âm đạo và phẫu thuật làm chặt âm đạo thì phẫu thuật làm chặt âm đạo nên được thực hiện trước. Phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện ở vùng môi lớn là: ghép mỡ tự thân, căng da bằng cách cắt bỏ những mô da lỏng lẻo và tiêm xơ.
Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ không có cảm giác đau hoặc khó chịu, khách hàng có thể ra về luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Kiêng sinh hoạt vợ chồng trong khoảng 1 tháng để có kết quả tốt nhất.
Nếu còn điều gì thắc mắc, chị vui lòng liên hệ theo số Hotline 09.46.81.7777 để được tư vấn cụ thể!
Bác sĩ tư vn
Thm m vin Phú Xuân
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , tham my phu khoa
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:12 PM

SangNhuong.com xây dựng