Chủ đề: 138,319, Bài gửi: 256,480, Thành viên: 98,702
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 24-12-2013, 04:14 PM
kieuninh7 kieuninh7 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 249
Mặc định Dụng cụ thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Dụng cụ thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/dung-cu-tham-my-2.html)

Chào thẩm mỹ viện Phú Xuân ! Tôi đang có nhu cầu đi cắt mí mắt và muốn được tư vấn cụ thể về cách thực hiện. Tôi cũng muốn hỏi thêm về bác sĩ - ai là người thực hiện cho tôi? Dụng cụ thẩm mỹ có được đảm bảo an toàn không? Có sợ bị lấy nhiễm gì không? Sau phẫu thuật có bị đau hay sưng phù nề? Tôi năm nay cũng hơn 40 tuổi rồi, bản tính vốn cẩn thận nên tôi lo lắng đến chuyện an toàn đầu tiên.

(Hồng Vinh - Hà Đông - Hà Nội)

Trả lời :
Chị Vinh thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau :
Thẩm mỹ viện Phú Xuân với hơn 10 năm thành lập tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội được đông đảo chị em yêu thích, tin tưởng. Đến với Phú Xuân, quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng với tất cả dịch vụ thẩm mỹ, đặc biệt là cắt mí mắt. Chúng tôi có một đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm với trang thiết bị hiện đại tiên tiến, luôn cập nhập những công nghệ mới nhất từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan, dụng cụ thẩm mỹ luôn được khử trùng sạch sẽ 100% theo quy định của bộ Y Tế.



Thẩm mỹ viện Phú Xuân cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng

Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật đơn giản, an toàn giúp những chị em từ 30 trở lên có mi mắt nhiều da thừa da chùng nhanh chóng lấy lại sự trẻ trung của thời con gái. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ đo vẽ phần da thừa cần loại bỏ, sử dụng dụng cụ thẩm mỹ đã được khử trùng sạch sẽ để thực hiện các khâu như sát trùng làm sạch da, gây tê, nhẹ nhàng cắt mí mắt, và cuối cùng là khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt. Kết quả mắt đẹp tự nhiên, trẻ trung hơn, không để lại sẹo, không đau, khách hàng có thể ra về luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Sau phẫu thuật, mắt có thể sưng từ 3 - 4 ngày tùy cơ địa mỗi người. Khách hàng nên chườm đá tích cực trong vài ngày đầu hoặc uống kèm nước mật gấu, nghệ tươi để giảm sưng phù nề nhanh chóng nhất.
Nếu còn điều gì thắc mắc, chị vui lòng liên hệ theo số Hotline 09.46.81.7777 để được tư vấn cụ thể hơn!

Bác sĩ tư vn
Thm m vin Phú Xuân

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dung cu tham my
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:18 PM

SangNhuong.com xây dựng