Chủ đề: 138,308, Bài gửi: 256,463, Thành viên: 96,921
Online: 8

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #11  
Cũ 29-11-2013, 12:03 PM
titatiton010 titatiton010 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 40
Mặc định Nâng Mũi S Line | Thẩm mỹ viện phú xuân

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nâng Mũi S Line | Thẩm mỹ viện phú xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/nang-mui/nang-mui-s-line)


Kỹ thuật nâng mũi S line là phương pháp mới nhất hiện nay, xuất hiện đầu tiên tại các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan…, mang lại cho khách hàng một sống mũi đẹp cao tự nhiên hình chữ S với dáng mũi cong, cao tự nhiên đầu mũi nhỏ gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng. Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân một trong những đơn vị luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất đã áp dụng thành công phương pháp nâng mũi S line cho rất nhiều khách hàng mang lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp toàn diện, mền mại tự nhiên.

Dáng mũi S line cao thanh tú, mền mại tạo vẻ đẹp tự nhiên

Nếu như trước đây sở hữu một sống mũi cao thẳng là mơ ước của nhiều người thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S line đã biến mơ ước đó thành hiện thực. Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi toàn diện kết hợp giữa nâng sống mũi cao mền mại, tự nhiên cong hình chữ S nối dài từ trán đến đầu mũi và chỉnh hình đầu mũi nhỏ gọn và hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng và không bị hếch. Quy trình nâng mũi S line: Phẫu thuật nâng mũi S line cũng là một tiểu phẫu nhưng tại thẩm mỹ viện Phú Xuân vẫn được tiến hành theo đúng quy trình của sở y tế quy định, trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ thăm khám mũi của khách hàng và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. bước 1: - Khách hàng sẽ được thử test máu làm các xét nghiêm máu đông máu chảy, đo các dấu hiệu sinh tồn(mạch, nhiệt đọ, huyết áp, nhịp thở). - Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật, vô trùng trước khi tiến hành phẫu thuật. - Chất liệu nâng mũi S line là một chất liệu rất đặc biệt tương thích cao với sụn tự nhiên của con người, đã được bộ y tế kiểm duyệt cấp phép.

bước 2: bác sĩ đo tỉ lệ mũi của khách hàng và tạo dáng chất liệu để cắt gọt chất liệu cho phù hợp với dáng mũi.
bác sĩ đang phẫu thuật nâng mũi S line

bước 3: bác sĩ vô khuẩn và tiến hành tiêm tê tại vùng mũi cho khách hàng. bước 4: bác sĩ cắt một đường nhỏ trong lỗ mũi để đưa chất liệu nâng sống mũi, nắn chỉnh cho chất liệu cân xứng và sống mũi cao hình chữ S bước 5: bác sĩ làm kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ Thời gian tiến hành nâng mũi Sline khoảng 45 phút. Chi phí nâng mũi S line như thế nào? Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân chi phí nâng mũi S line thông thường khoảng 20 triệu đồng. Ưu điểm nổi trội của nâng mũi S line tại thẩm mỹ viện Phú Xuân: - Sống mũi cao mền mại cong hình chữ S đẹp tự nhiên, không lộ chất liệu - Đầu mũi nhỏ thon gọn, không bóng đỏ - Hai lỗ hình hạt xoan, tạo hình tam giác cân xưng - Phẫu thuật nhẹ nhàng không đau, không để lại sẹo.


Khách hàng trước và sau khi nâng mũi S line

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi S line - Sau khi phẫu thuật xong phần mũi bạn không cần phải băng (vết khâu đã được dấu bên trong lỗ mũi) - Uống thuốc giảm đau, kháng viêm, kháng sinh theo đơn của bác sĩ (thông thường 1 tuần) Chú ý: - bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng nề - Tránh va chạm mạnh vào mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật. - Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày - Thực hiện lịch khám theo đúng yêu cầu của bác sĩ. Từ khóa tìm kiếm: tham my vien
__________________
Các bạn có thể xem thêm chi tiết tại: Thẩm mỹ viện Phú Xuân - Thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội - Thẩm mỹ viện ở Hà Nội

click xem thêm: yếu sinh lý - xuất tinh sớm -thuoc yeu sinh ly và một số cach chua yeu sinh ly khác.
Trả lời với trích dẫn


  #12  
Cũ 29-11-2013, 02:19 PM
titatiton010 titatiton010 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 40
Mặc định Sửa Mũi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sửa Mũi


(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/nang-mui/sua-mui)
Không chỉ thành công trong các dịch vụ nâng mũi thông thường như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S LineThẩm mỹ viện Phú Xuân còn có dịch vụ sửa mũi hiệu quả giúp khách hàng khắc phục triệt để tình trạng mũi bị vẹo, hếch…do bị dị tật bẩm sinh, tai nạn, hay thậm chí là can thiệp nâng mũi không đúng kỹ thuật dẫn đến biến dạng mũi.
Theo thống kê có hơn 30% khách hàng bị vẹo, hếch, bóng đỏ đầu mũi sau phẫu thuật vì bác sỹ chưa có tay nghề cao. Điều này khiến nhiều khách hàng băn khoăn lo lắng khi tìm dịch vụ tạo hình sửa mũi đẹp và an toàn. Thẩm mỹ viện Phú Xuân, với sự đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ bác sỹ chuyên gia thẩm mỹ giỏi được đào tạo bài bản trong và ngoài nước sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo biến chứng về sau phẫu thuật. Đồng thời, chúng tôi cũng giúp quý khách hàng khắc phục triệt để những dị tật mũi gây ra bởi những nguyên nhân khác.



Phẫu thuật sửa mũi

theo công nghệ Hàn Quốc giúp mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên

Khi đến sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng mũi của khách hàng một cách kỹ lưỡng và căn cứ vào mức độ dị tật mũi của từng khách hàng để lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Đảm bảo sau phẫu thuật sửa mũi, khách hàng sẽ thực sự hài lòng về chiếc mũi cao thanh tú, cân đối, hài hòa với gương mặt mình.
Chi phí chỉnh hình sửa mũi là bao nhiêu?
Chi phí chỉnh hình sửa mũi vẹo, hếch…tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân phụ thuộc vào tình trạng thực tế của mỗi khách hàng.
Thời gian sửa mũi là bao lâu?
Thời gian phẫu thuật từ 1-2h tùy thuộc vào tình trạng mũi của khách hàng.
Phương pháp chỉnh sửa mũi
Hiện nay có rất nhiều phương pháp chỉnh sửa mũi tuy nhiên căn cứ vào mức độ cong, vẹo, hếch…của mỗi người mà bác sỹ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp giúp mang lại dáng mũi đẹp nhất cho khách hàng.
Trường hợp mũi bị vẹo: Phương pháp tối ưu nhất để chỉnh sửa là phẫu thuật chỉnh sửa sụn vách ngăn.
- Nếu sụn vách ngăn quá dài ở mặt đáy làm cho sụn cong vẹo thì cắt bỏ một phần đáy sụn vách ngăn rồi tạo hình lại.
- Nếu chỉ một phần nào đó của sụn vách ngăn bị lệch hoặc cong sang một bên thì phẫu thuật cắt bỏ phần sụn.
- Nếu sụn vách ngăn chỉ vẹo ngay vị trí trụ mũi thì phẫu thuật bóc tách toàn bộ sụn ngay trụ mũi và cắt bỏ một phần sụn hoặc dùng sụn tự thân để gia cố phần sụn yếu gây vẹo.
Trường hợp đầu mũi bóng đỏ: bác sỹ tiến hành bọc sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi cũng như da đầu mũi khắc phục hiện tượng mũi bóng đỏ.
Trường hợp lộ sống mũi hoặc sống mũi, đầu mũi bị lệch không cân đối: bác sỹ tiến hành tháo bỏ và đo vẽ để đặt lại chất liệu sao cho cân đối, phù hợp với khuôn mặt khách hàng (một số trường hợp bác sỹ có thể yêu cầu thay lại sống mũi để bảo đảm kết quả chỉnh sửa tốt nhất cho khách hàng.)


bác sỹ đang tiến hành sửa mũi của khách hàng

Trường hợp sau nâng mũi bị đau âm ỉ vùng sống mũi: bác sỹ sẽ kiểm tra lại xem khách hàng có bị dị ứng với chất liệu nâng mũi hay không hoặc do kỹ thuật bóc tác của bác sỹ phẫu thuật trước chưa đúng thì cần thiết phải tháo bỏ để thay lại sống mũi, đặt lại chất liệu cho phù hợp.
Ưu điểm của sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân
- Khắc phục triệt để tất cả các trường hợp dị tật về mũi
- Dáng mũi đẹp tự nhiên
- Thực hiện nhanh, không đau, không để lại sẹo
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối
- Mũi không bị bóng đỏ sau khi sửa mũi


Kết quả chỉnh sửa mũi dị tật

Chăm sóc sau phẫu thuật sửa mũi
- Tránh tác động làm tổn thương sâu đến cấu tạo vùng mũi sau khi vừa phẫu thuật
- Uống thuốc theo đơn chỉ định của bác sỹ
- Quay lại cắt chỉ sau 5-7 ngày phẫu thuật
- Tái khám theo lịch chỉ định
- Ăn kiêng hải sản, đồ nếp, rau muống, dền…trong thời gian đầu sau sửa mũi
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , sua mui Han Quoc
__________________
Các bạn có thể xem thêm chi tiết tại: Thẩm mỹ viện Phú Xuân - Thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội - Thẩm mỹ viện ở Hà Nội

click xem thêm: yếu sinh lý - xuất tinh sớm -thuoc yeu sinh ly và một số cach chua yeu sinh ly khác.
Trả lời với trích dẫn


  #13  
Cũ 30-11-2013, 09:15 AM
titatiton010 titatiton010 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 40
Mặc định Thu Gọn Cánh Mũi

Thu Gọn Cánh Mũi

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/nang-mui/thu-gon-canh-mui)

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp thẩm mỹ khắc phục được tình trạng hai cánh mũi to, thô. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi kết hợp với nâng mũi Hàn Quốc cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo và hài hòa với khuôn mặt.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp, và thường được gọi là phẫu thuật tạo hình mũi. Tuy nhiên để có một kết quả đẹp như ý muốn lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ phẫu thuật, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, có kĩ thuật nhuần nhuyễn và mắt thẩm mỹ để có thể đo vẽ chính xác và tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất



Thu gọn cánh mũi giúp dáng mũi thon và cao hơn

Đến với Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang lại cho khách hàng kết quả hoàn hảo nhất.
Trường hợp nào nên phẫu thuật thu gọn cánh mũi ?
-Cánh mũi thô, to
-Mũi to, bè ra 2 bên.
-Mũi hếch, cánh mũi rộng.
-Đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to.
Quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân :
bước 1 : bác sĩ thăm khám và tư vấn
Đây là bước đầu tiên vô cùng quan trọng. Tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi khách hàng, bác sĩ tư vấn thu nhỏ sao cho phù hợp nhất với dáng mũi và khuôn mặt
bước 2 : Các thao tác chuẩn bị cần thiết
- Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….vv
- Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của bộ y tế


bác sĩ tư vấn dáng mũi cho khách hàng trước khi thực hiện

bước 3: bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác phần cần thu nhỏ trên hai cánh mũi
bước 4: Gây tệ vùng cánh mũi, nền mũi.
bước 5: Phương pháp tiến hành thu gọn cánh mũi như sau:
Tùy từng dáng mũi và cánh mũi khác nhau bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Phú Xuân sẽ áp dụng phương pháp tiến hành thu nhỏ cánh mũi phù hợp:
Phương pháp 1: Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi. Phương pháp này có ưu điểm là không đưa chân cánh mũi kéo lên cao làm cho mũi bị hếch
Phương pháp 2: Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng.
Phương pháp 3: Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều thì áp dụng phương pháp hiệu quả nhất là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.
Chi phí : 7 triệu
Thời gian : khoảng 45 phút hoặc có thể lâu hơn nếu khách hàng kết hợp làm nâng mũi Hàn Quốc
Ưu điểm vượt trội sau khi thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
-Cánh mũi được thu nhỏ gọn trông thanh thoát hơn
-Mũi trở nên cân đối và hài hòa với khuôn mặt
-Không để lại sẹo
-Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng
-Không đau, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng
-Kết quả đẹp tự nhiên được duy trì vĩnh viễn


Trước và sau khi thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Phú Xuân

Chăm sóc sau phẫu thuật :
-Khách hàng sau thu gọn cánh mũi nên tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu và có thể uống thêm nước nghệ tươi hoặc mật gấu để giảm sưng phù nề nhanh chóng
-Khách hàng để băng trong khoảng 12 – 24 tiếng, sau đó ngày hôm sau tháo băng ra, dung mỡ kháng sinh tra nhẹ vào vết khâu để chống nhiễm trùng.
-Tránh ăn một số thực phẩm sau : thịt gà, thịt bò, xôi nếp, trứng, rau muống, café….
-Sử dụng đủ liều thuốc theo đơn của bác sĩ phẫu thuật
-Cắt chỉ sau 5 ngày
-Tái khám theo lịch của bác sĩ để có kết quả tốt nhất
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien
__________________
Các bạn có thể xem thêm chi tiết tại: Thẩm mỹ viện Phú Xuân - Thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội - Thẩm mỹ viện ở Hà Nội

click xem thêm: yếu sinh lý - xuất tinh sớm -thuoc yeu sinh ly và một số cach chua yeu sinh ly khác.
Trả lời với trích dẫn


  #14  
Cũ 30-11-2013, 10:17 AM
titatiton010 titatiton010 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 40
Mặc định Thu Nhỏ Đầu Mũi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thu Nhỏ Đầu Mũi

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/nang-mui/thu-nho-dau-mui)

Thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân cho dáng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi gọn nhỏ hài hào với toàn khuôn mặt
Yếu tố để có chiếc mũi đẹp là ngoài dáng mũi cao, thanh tú, cánh mũi thon gọn phù hợp với khuôn mặt thì đầu mũi cũng là một phần quan trọng để hoàn thiện được nét đẹp đó. Có nhiều người khi sinh ra đã cảm thấy mất tự tin khi đầu mũi quá to hoặc lỗ mũi rộng quá khổ. Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc chính là làm đẹp toàn diện từ thân mũi đến đầu mũi cánh mũi hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là sư lựa chọn tối ưu nhất, khắc phục được nhược điểm của phần đầu mũi




Thu nhỏ đầu mũi
cho những khách hàng có đầu mũi to quá khổ

Thẩm mỹ viện Phú Xuân tự hào là trung tâm làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam nhanh chóng áp dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc mang lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng. Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không gây biến chứng và đặc biệt là không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Quy trình thực hiện phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân
bước 1 : bác sĩ thăm khám và tư vấn
Đây là bước đầu tiên vô cùng quan trọng. Tùy vào tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng cách thức , phương pháp để tạo được đầu mũi đẹp hài hòa nhất với dáng mũi và khuôn mặt của mình.
bước 2 : Các thao tác chuẩn bị nâng mũi cần thiết
- Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….vv
- Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của bộ y tế


Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là phương pháp an toàn đơn giản

bước 3: bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước đầu mũi và định hình dáng mũi theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sỹ.
bước 4 : Tiến hành gây tê tại chỗ
bước 5 : bác sỹ sẽ bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm và xử lý sụn đầu mũi, tạo hình thu gọn đỉnh mũi phần phía trong lỗ mũi bằng chỉ sinh học.
Với những người có đầu mũi độ to vừa phải bác sỹ sẽ áp dụng hình thức luồn chỉ từ phía ngoài mà không cần bóc tách khoang mũi. Phương pháp này rất nhẹ nhàng, không cắt khâu và đồng thời cũng không để lại sẹo.
Chi phí : 7 triệu
Thời gian : khoảng 45 phút
Ưu điểm vượt trội của phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ viện Phú Xuân :
-Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ bóng
-Dáng mũi hài hòa với đầu mũi, cánh mũi tạo vẻ đẹp hoàn thiện nhất
-Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, an toàn
-Không để lại sẹo
-Không đau, khách hàng có thể ra về luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng


Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Phú Xuân giúp chị em đẹp hơn

Chăm sóc sau phẫu thuật :
-Sau phẫu thuật, đầu mũi sẽ được băng kín vết khấu khoảng 12 – 24 tiếng
-Hôm sau tháo gỡ băng, dùng bông tăm thấm nước muối lau sạch vết khâu và tra mỡ kháng sinh để chống nhiễm trùng
-Liên tục chườm đá trong khoảng 2 ngày hoặc uống kèm nước nghệ tươi, mất gấu để giảm sưng phù nề nhanh chóng nhất
-Kiêng những thực phẩm sau : thịt gà, thịt bò, trứng, rau muống…trong khoảng 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật
-Cắt chỉ sau 5 ngày
-Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ
-Tái khám sau 1 tháng để có kết quả tốt nhất
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien
__________________
Các bạn có thể xem thêm chi tiết tại: Thẩm mỹ viện Phú Xuân - Thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội - Thẩm mỹ viện ở Hà Nội

click xem thêm: yếu sinh lý - xuất tinh sớm -thuoc yeu sinh ly và một số cach chua yeu sinh ly khác.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:10 PM

SangNhuong.com xây dựng