Chủ đề: 138,319, Bài gửi: 256,480, Thành viên: 98,702
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-11-2013, 04:33 PM
kieuninh7 kieuninh7 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 249
Mặc định SNSD phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


SNSD phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/snsd-ph...t-tham-my.html)

Với nghệ sỹ Hàn để thành công ngoài tài năng, bản lĩnh thì bắt buộc phải có ngoại hình bắt mắt. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho sự hoàn hảo cả tài năng cũng như hình thức và biện pháp duy nhất có thể khiến họ trở nên xinh đẹp nhanh chóng là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Người ta cũng nghi ngờ nhóm SNSD phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện nay.
Các công chúa của SNSD đẹp hoàn hảo không tỳ vết

Vậy ai trong số những thành viên của nhóm SNSD phẫu thuật thẩm mỹ? Đây là một câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Để tìm ra lời giải cho câu hỏi này, nhiều người đã phân tích hình ảnh cũ của các thành viên so với hiện tại để thấy sự khác biệt về nhan sắc của họ.
Hyo Yeon
So sánh hai bức ảnh trên nhiều người khẳng định rằng cô nàng Hyo Yeon chắc chắn đã trải qua ít nhất 2 ca phẫu thuật: nâng mũi và cắt mí. Thực tế chưa có một lời khẳng định chính thức nào từ phía HyoYoen nhưng các bạn có thể thấy được những thay đổi khá rõ qua những bức ảnh này.
Hyo Yeon đẹp hơn xưa rất nhiều

Jessica
Trong một show radio của đài SBS, có khán giả đã đặt câu hỏi cho Jessicavề việc cô có phẫu thuật không, cô đã phủ nhận. Nhưng hãy nhìn và so sánh những bức ảnh ngày xửa ngày xưa của cô nàng. Vẻ đẹp lung linh và hoàn hảo bây giờ thực sự trái ngược với hàm răng khấp khểnh và đôi mắt một mí cô từng sở hữu!

Mặt Jessica trở nên thon gọn, xinh hơn trước và răng cũng được chỉnh sửa

Sunny
Cô bé Sunny thời trung học trông rất bình thường với mắt một mí, khuôn mặt to tròn, lông mày mờ nhạt và nhiều mụn ruồi trên mặt. Và giờ là thế này đây!
Khuôn mặt Sunny đã thon gọn và thanh thoát hơn trước

Tae Yeon
Trưởng nhóm của SNSD - Tae Yeon đã từng lên tiếng trên radio show “Taeyeon’s Best Friend (Chinhan Chingu)” của đài MBC rằng cô chưa từng can thiệp của dao kéo. Nhưng nhìn lại những bức ảnh này, ta cũng thấy đôi mắt dường như to hơn trông thấy.
Tae Yeon xinh đẹp hơn so với trước đây

Yuri
CảYuri cũng không tránh khỏi những lời đàm tiếu xung quanh sự xinh đẹp của mình. Antifan khăng khăng rằng cô nàng đã phẫu thuật cắt mí thì mới có được khuôn mặt hoàn hảo như hiện tại.

Yuri cũng bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

Soo Young
So sánh ảnh lúc chưa debut và hiện tại thì Soo Young không thay đổi nhiều ngoại trừ làn da bánh mật bỗng dưng trắng bóc. Soo Young từng thổ lộ duy nhất một điều là nếu được cô sẽ phẫu thuật xử lý đôi gò má cao của mình.
Làn da Soo Young hiện nay đã trắng sáng hơn trước

Yoona
Ngoài cặp lông mày có phần đậm và đẹp hơn, thì cô bé Yoona xinh xắn dường như ít có sự thay đổi.

Yoona dường không có nhiều nét thay đổi


Tiffany
Có lẽ shock nhất vẫn là hình ảnh cô bạn có đôi mắt cười xinh xắn Tiffany thời gian chưa debut, với làn da ngăm ngăm, mập, chân mày mờ nhạt và đôi mắt bé xíu. Nhưng hiện nay cô đã trở nên xinh hơn rất nhiều.
Tiffany xinh đẹp và quyến rũ

Seo Huyn
Chắc chỉ có mỗi cô út Seo Huyn là không đụng đến chút công nghệ thẩm mỹ nào vì xem lại ảnh hồi bé thì cô bạn đã có những nét xinh xắn đặc trưng rồi.

Seo Hyun vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên

Việc các thành viên của SNSD phẫu thuật thẩm mỹ vẫn chỉ là những nghi ngờ của khan giả mà thôi vì không ai trong số họ thừa nhận việc mình có nhờ tới dao kéo chỉnh sửa nhan sắc để có được vẻ đẹp như hiện nay.Với các fan hâm mộ thì phong cách biểu diễn và các tác phẩm của SNSD mới là điều quan trọng với họ, trong mắt các fan hâm mộ họ vẫn đẹp hoàn hảo dù có phải nhờ tới phẫu thuật.
Từ khóa tìm kiếm: phau thuat tham my , snsd phau thuat tham my , nhom snsd phau thuat tham my , snsd tham my , phau thuat tham my snsd , snsd truoc khi phau thuat tham my , snsd tham my vien , snsd truoc khi tham my , snsd giai phau tham my , snsd tham mi vien



Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 26-11-2013, 04:57 PM
mXuoducm424 mXuoducm424 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 108
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:39 PM

SangNhuong.com xây dựng