Chủ đề: 138,319, Bài gửi: 256,480, Thành viên: 98,702
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-11-2013, 03:45 PM
thienduonglong9999 thienduonglong9999 đang ẩn
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 53
Mặc định Cách trị tàn nhang với dược phẩm thiên nhiên

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cách trị tàn nhang với dược phẩm thiên nhiên
Tàn nhang chỉ đơn giản là những chấm nhỏ và phẳng ở trên da, màu sắc thường thay đổi từ nâu sang đen. Bên cạnh đó, tàn nhang cũng rất dễ chữa khỏi với nhiều phương pháp khác nhau. Những sản phẩm từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn điều trị nhanh chóng. Quả bơ […]
trị nám tàn nhang và siêu hiệu quả

Tàn nhang chỉ đơn giản là những chấm nhỏ và phẳng ở trên da, màu sắc thường thay đổi từ nâu sang đen. Bên cạnh đó, tàn nhang cũng rất dễ chữa khỏi với nhiều phương pháp khác nhau. Những sản phẩm từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn điều trị nhanh chóng.


Quả bơ
Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, ví dụ như canxi, sắt, kali, magiê… Ngoài ra, mặt nạ dưỡng da từ bơ còn giàu chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc chặn lão hóa làn da, ung thư…
Việc chứa nhiều vitamin A khiến trái bơ giúp ích trong việc tẩy tế bào chết, trị tàn nhang, vitamin E làm săn da và mịn màng hơn, kali giúp làm đẹp da và tóc, và dầu trong trái bơ thì giúp tái tạo, giữ ẩm làn da, ngăn chặn da khô và tăng khả năng đàn hồi, là một cách chăm sóc da tự nhiên hoàn hảo.
Chính vì trong thành phần chứa nhiều dưỡng chất cho làn da đẹp nên bơ được sử dụng như một phương pháp trị tàn nhang ngay tại nhà. Bạn có thể đắp mặt nạ bơ hoặc bôi một chút thị quả bơ lên vùng da bị tàn nhang.
cách chữa tàn nhang nám bằng quả bơ

Quả nho
Nho khi kết hợp với mật ong sẽ cho bạn một hỗn hợp trị tàn nhang hiệu quả. Hãy thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang, để khoảng 25-30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Sau đó, bạn có thể thoa thêm một chút nước cốt chanh pha loãng lên da mặt để tránh bị khô da và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.
trái nho tốt cho làn da
Lô hội
Trộn phần dịch của lô hội với một chút nước vo gạo (phần trắng lắng xuống dưới). Lấy hỗn hợp này bôi vào vùng da tàn nhang trước khi đi ngủ buôi tối và để đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại mặt.
Loại mặt nạ này không những giúp trị tàn nhang mà còn cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn trở nên trắng mịn hơn.
Đậu xanh
Lấy 5 thìa đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn đậu xanh và cho thêm một ít nước tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang, hoặc đắp khắp mặt. Làn da của bạn sẽ sáng hơn và đồng màu sau một thời gian liên tục sử dụng loại mặt nạ này.
Trị tàn nhang giá bao nhiêu ? Bạn nào biết không mach mình với.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:40 PM

SangNhuong.com xây dựng