Chủ đề: 138,321, Bài gửi: 256,482, Thành viên: 98,865
Online: 8

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-10-2013, 11:14 PM
boxauxi201 boxauxi201 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 356
Mặc định Trị nám tàn nhang từ thiên nhiên | Thẩm mỹ viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Trị nám tàn nhang từ thiên nhiên | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/tri-nam-...ien-nhien.html)

Xu hướng làm đẹp hiện nay của nhiều người là áp dụng những biện pháp thiên nhiên. Việc trị nám tàn nhang cũng vậy, mọi người đều có thiên hướng sử dụng những loại mặt nạ rau quả để trị tàn nhang cho hiệu quả tương đối cao và an toàn cho da. Chuyên mục làm đẹp hôm nay xin giới thiệu với bạn đọc cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được nhiều người yêu thích.
Mặt nạ khoai lang - cách điều trị nám tàn nhang từ thiên nhiên Ngày xưa, khoai lang được sử dụng như một loại thực phẩm dùng thay cơm hàng ngày bởi nó có nhiều tinh bột có giá trị dinh dưỡng cao giúp cơ tăng sức khỏe cho cơ thể. Ngày nay, ngoài việc sử dụng làm món ăn phụ ngon bổ rẻ, người ta còn sử dụng khoai lang trong việc làm đẹp và trị nám tàn nhang hiệu quả. Khoai lang có tác dụng trị nám tàn nhang

Các làm loại mặt nạ trị nám tàn nhang từ khoai lang này rất đơn giản. Bạn có thể áp dụng theo công thức sau đây:
Nguyên liệu: - 200g khoai lang - 3 thìa dấm táo - 5 thìa mật ong Cách làm: Khoai lang rửa sạch luộc chín giã nát và trộn đều với dấm áo và mật ong. Sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt hàng ngày sẽ có tác dụng dưỡng da và trị tàn nhang. Bởi khoai lang có chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng da đẹp mịn màng, dấm táo giúp lột bỏ tế bào da chết và xóa mờ tàn nhang, mật ong giúp tái tạo da mới. Mặt nạ cà rốt - Cách điều trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả Ngoài khoai lang, cà rốt cũng được biết đến như một loại mỹ phẩm làm đẹp da và trị tàn nhang hiệu quả. Cách làm mặt nạ từ cà rốt này cũng tương tự như làm mặt nạ từ khoai lang. Chúng ta có thể áp dụng theo công thức sau đây: Cà rốt chữa được rất nhiều bệnh và làm đẹp da thần kỳ

Nguyên liệu: - 03 củ cà rốt - 3 thìa dấm táo - ½ hộp sữa chua Cách làm: Cà rốt chọn củ tươi ngon, ép lấy nước rồi trộn đều với dấm táo, sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt hàng ngày sẽ có tác dụng làm đẹp da, giúp da tươi trẻ và sạch tàn nhang.
Trên đây là cách điều trị nám tàn nhang từ nhiên nhiên được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể tham khảo hai cách điều trị nám tàn nhang này để giúp mình có làn da đẹp và không còn dấu hiệu tàn nhang. Nhưng cách làm này chỉ có tác dụng khi kiên trì thực hiện, còn nếu không có thời gian và cần kết quả nhanh thì phải đến thẩm mỹ viện mới có kết quả như mong muốn.



Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:12 AM

SangNhuong.com xây dựng