Chủ đề: 138,308, Bài gửi: 256,463, Thành viên: 96,912
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-10-2013, 03:05 PM
boxauxi201 boxauxi201 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 356
Mặc định Nâng mũi S-line cho nàng mũi tẹt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Nâng mũi S-line cho nàng mũi tẹt

Cuối cùng điều tôi ao ước đã thành sự thật: khuyết điểm về chiếc mũi tẹt đã được xóa bỏ và giờ nó trở thành điểm sáng trên gương mặt tôi.

Gương mặt hài hòa, cân đối là điều mà chúng ta luôn mong muốn. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu những đường nét trời cho ấy. Cá nhân tôi cũng vậy. Dáng mũi tẹt, rộng xấu xí luôn ám ảnh tôi bấy lâu nay.
Ngay từ thủa còn đi học, bên cạnh cái tên cha mẹ đặt cho, chúng bạn còn trêu đùa gọi tôi là “mũi tẹt”. Thời gian đầu tôi cũng không để ý đến điều đấy, nhưng khi biết soi gương, cảm nhận về ngoại hình và hiểu hơn về cái đẹp tôi không khỏi chạnh lòng trước cái tên mũi tẹt này.
Khi tôi dần lớn lên, có công việc và cuộc sống ổn định thì mong muốn được làm đẹp, được hoàn thiện bản thân của tôi không ngừng tăng cao. Và điều tôi muốn thực hiện nhất chính là loại bỏ khiếm khuyết về chiếc mũi xấu xí của mình. Tôi đã từng tìm hiểu nhiều thông tin, áp dụng những biện pháp tại nhà nhưng đều không cho hiệu quả. Ngày qua ngày chiếc mũi tẹt vẫn ngự trị trên gương mặt khiến tôi không khỏi âu lo và suy nghĩ.
Mong ước có sống mũi đẹp như sao
Biết được nỗi lòng tôi, nhiều người thân, bạn bè đã khuyên tôi nên áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Qua những thông tin tôi có được và cả kinh nghiệm từ những người xung quanh, tôi hạnh phúc khi tìm ra được cách thức phẫu thuật nâng mũi S-line. Nâng mũi S-line cho vẻ đẹp hài hòa cùng dáng mũi đẹp phù hợp từng khuôn mặt ở Thẩm mỹ viện Cát Tường đã lôi cuốn tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với S-line tôi gần như không phân biệt nổi giữa những người đã từng đi nâng mũi với những người có sống mũi đẹp tự nhiên.
Thế nhưng, tìm ra được phương pháp này rồi quyết định nâng mũi đã khó, có được địa chỉ uy tín và người bác sĩ với chuyên môn, y đức tốt còn khó hơn. Được sự mách nhỏ của bạn bè, tôi đã biết đến địa chỉ thẩm mỹ Viện Cát Tường tại số 45 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Sau khi gọi đến đến trung tâm tư vấn của thẩm mỹ viện, tôi được cung cấp những thông tin rất cụ thể và bổ ích, đồng thời tôi còn được đặt lịch để được bác sĩ Tường tư vấn trực tiếp. Đến ngày hẹn tôi mang theo tậm trạng nửa mừng, nửa lo. Phần vì sợ phương pháp này không cho hiệu quả như ý, phần vì sợ tôi gặp vị bác sĩ có tay nghề không cao.
Thế nhưng mọi lo lắng, muộn phiền của tôi đã được gạt bỏ khi gặp Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường. Sự thăm khám, tư vấn tận tình của bác sĩ đã giúp tôi tháo bỏ những nút thắt trong lòng.
Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường tư vấn nâng mũi S-line cho khách hàng
Bác sĩ Tường đã tư vấn tôi nên lựa chọn công nghệ nâng mũi S-line. Bởi đây là phương pháp hoàn hảo nhất khắc phục tình trạng sống mũi tẹt của tôi. Tôi nhanh chóng hoàn tất các xét nghiệm và thực hiện phẫu thuật nâng mũi S-line.
Sau khi tiến hành gây tê tại chỗ tôi được chính Bác sĩ Tường thực hiện phẫu thuật bóc tách thành mũi, đưa chất liệu sụn đã được gọt theo tỉ lệ chuẩn xác vào khoang mũi và cân chỉnh các chi tiết tỉ mỉ. Đồng thời bác sĩ Tường cũng có những thao tác chỉnh hình để tôi có được dáng mũi hoàn hảo nhất. Không những vậy, đường chỉ khâu thẩm mỹ được thực hiện bên trong cánh mũi, không hề ảnh hưởng đến gương mặt bên ngoài.
Nhìn hình ảnh mình trước gương tôi không khỏi ngỡ ngàng trước sống mũi thanh tú, thon gọn của mình. Cuối cùng điều tôi ao ước bấy lâu nay đã thành sự thật. Khuyết điểm về chiếc mũi tẹt đã được xóa bỏ và giờ nó trở thành điểm sáng trên gương mặt tôi.
Trước và sau khi tôi thực hiện nâng mũi S-line
Chắc hẳn không chỉ riêng cá nhân tôi mà còn rất nhiều chị em khác đang suy tư và loay hoay tìm giải pháp khắc phục khuyết điểm về chiếc mũi kém duyên. Đừng lo lắng, hãy đến thẩm mỹ viện Cát Tường để có được sự tự tin, vẻ đẹp hoàn hảo giống như tôi và biết bao người bạn nhé!
Câu chuyện được chia sẻ tại http://cattuong.org
Địa chỉ liên hệ:
Thẩm mỹ viện Cát Tường
45 Giải Phóng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0965.65.6669 - 0422.65.6669.
Email: Tuvan@cattuong.org
Website: http://cattuong.org
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:18 PM

SangNhuong.com xây dựng