Chủ đề: 138,308, Bài gửi: 256,463, Thành viên: 96,910
Online: 2

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-10-2013, 11:57 AM
nh0bun26 nh0bun26 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 80
Mặc định Quần chip độn mông giúp che mắt mẹ chồng | Thẩm mỹ viện cát tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Quần chip độn mông giúp che mắt mẹ chồng | Thẩm mỹ viện cát tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/quan-chip...-me-chong.html)


Chào bác sỹ! Tôi chuẩn bị lấy chồng rồi mà nghe mọi người nói là mẹ chồng tương lai không thích người mông nhỏ, bà sợ mông nhỏ khó sinh. Chị dâu tôi là ví dụ điển hình, cũng mông nhỏ như tôi bị bà ngăn cấm hoài, may mắn nhờ tình yêu của anh chị lớn không thì đường ai nấy đi. Tôi không muốn tình yêu của mình lại như vậy nữa nên buổi ra mắt đầu tiên tôi đã mặc quần chip độn mông. Đây chỉ là tình thế che mắt tạm thời nhưng về lâu về dài thì không ổn. Nên tôi muốn hỏi bác sỹ, mỹ viện mình có phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân không? Tôi muốn thực hiện sớm để mùa thu này tôi tổ chức cưới. Xin cảm ơn! (Thu Nhài – bắc Ninh)

Chào bạn Thu Nhài!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi bạn gửi về hòm thư Chúng tôi rất hiểu tình huống khó xử bạn đang gặp phải, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, với phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân, bác sỹ Tường sẽ giúp bạn có được vòng 3 đầy đặn, tự nhiên mà không phải mặc loại quần chip độn mông kia nữa.

Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, với sự đầu tư máy móc công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sỹ giỏi đã giúp cho hàng ngàn khách hàng giải quyết triệt để những khuyết điểm trên cơ thể mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên. Chính vì thế, việc nâng mông tại Thẩm mỹ viện Cát Tường cũng được đánh là thực hiện tốt và hiệu quả, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, Cát Tường thực hiện nâng mông bằng cả hai phương pháp, phẫu thuật nâng mông nội soi bằng túi độn và nâng mông bằng cấy mỡ tự thân. Trong đó, nâng mông bằng cấy mỡ tự thân được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hơn cả, bởi phương pháp này không cần phẫu thuật, không cần sử dụng chất liệu độn mà chỉ bằng cách lấy mỡ của chính khách hàng ở vùng bụng hoặc đùi sau đó cấy vào vùng mông cần nâng. Mỡ được lấy ra sẽ được ly tâm lọc tạp chất để giữ phần mỡ gốc nguyên chất nên đảm bảo tuyệt đối an toàn và tương thích với cơ thể khi cấy nâng mông, đặc biệt không để lại sẹo trên da.

Do đó, chị Thu Nhài hãy yên tâm đến với Cát Tường thực hiện nâng mông bằng phương pháp cấy mỡ tự thân này. Chúng tôi tin rằng chỉ bằng một lần cấy duy nhất, bác sỹ Tường sẽ giúp chị có vòng 3 đầy đặn, đẹp nhiên mà hoàn toàn không có sẹo như phương pháp nâng mông thông thường. Giúp chị tự tin thoải mái khi bước về nhà chồng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân, chị nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp chị tại Cát Tường.
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi hotline 0965.65.6669.
bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


__________________
Các Dịch Vụ Thẩm Mỹ Viện Cát Tường:
phau thuat nang nguc | nang mui s line | xoa xam | triệt lông vĩnh viễn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:29 AM

SangNhuong.com xây dựng