Chủ đề: 138,308, Bài gửi: 256,463, Thành viên: 96,911
Online: 3

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Thư viện đồ họa > Phần mềm - Thủ thuật khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-04-2021, 02:47 PM
AnPhat2021 AnPhat2021 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2021
Bài gửi: 54
Mặc định 4 Mẹo và thủ thuật Microsoft Word hàng đầu mà bạn nên biết

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cách dùng Microsoft Word một cách dễ dàng

Dưới đây là 14 bí hiểm hàng đầu về các mẹo, phím tắt và thủ thuật yêu thích của chúng tôi để nâng cao khả năng tinh thông Microsoft Word của bạn. Lưu ý rằng hầu hết các thủ thuật này sẽ hoạt động với vơ các phiên bản word.
1 . Xác định số liệu thống kê về khả năng đọc tài liệu của bạn

Ngoài việc đánh giá chính tả ngữ pháp của bạn , Word có thân xác định chừng độ phức tạp của phong cách viết. Ví dụ, làm văn bản của bạn phong cách đáp ứng những hiểu biết của 5 thứ cấp của một ai đó với một chừng độ hậu grad? Word dùng bài rà soát Flesh Reading Ease để tính điểm của bạn trên thang điểm 100. Tỷ lệ phần trăm trên thang đo càng cao thì càng dễ hiểu. Trong hồ hết các trường hợp, tài liệu Office gợi ý rằng điểm nên trên 60.

Bên cạnh đó, bài rà soát Flesh-Kincaid Grade Level cho biết văn bản của bạn được viết cho cấp lớp nào ở Hoa Kỳ; trong bất kỳ trường hợp nào, bạn nên luôn hướng tới 7.0 đến 8.0 theo tài liệu của Microsoft .

Để kích hoạt tính năng này; làm theo quy trình dưới đây:
  • Đi tới Tệp > Tùy chọn
  • Chọn Kiểm lỗi
  • Trong Khi sửa lỗi chính tả và ngữ pháp trong Word , hãy chọn hộp kiểm; kiểm tra ngữ pháp với chính tả.
  • Tiếp theo chọn Hiển thị thống kê khả năng đọc.
Sau khi bật tính năng này, hãy mở tệp mà bạn muốn rà, nhấn F7 hoặc đi tới Xem lại > Chính tả và Ngữ pháp. Khi Word hoàn thành việc rà soát ngữ pháp và chính tả, Word sẽ hiển thị thông báo về mức độ đọc tài liệu của bạn.

2. Tạo văn bản ngẫu nhiên Lorem Ipsum cho tài liệu của bạn

Bạn có muốn thêm một số văn bản tình cờ vào tài liệu của mình không? Word đã bao gồm bạn. Bạn có thể thực hiện việc này một cách dễ dàng bằng các thủ thuật và mẹo của Microsoft. Để thực hành việc này, gõ: = lorem (P, I); và thay thế “P” bằng số đoạn văn bạn muốn và “I” bằng số câu bạn cần. Khi bạn đã xác định biến (P, I), hãy nhấn enter để tạo văn bản.

Ngoài ra, bạn có thể dùng tài liệu Office tình cờ “ gobbledygook ” làm tài liệu nguồn chính cho bộ lọc địa điểm của bạn. Để làm điều này, hãy dùng phương trình = rand (P, I).



3. Đánh dấu một câu bằng một cú nhấp chuột

Để đánh dấu vơ câu, hãy giữ phím Ctrl + Windows . Nếu bạn là người dùng Mac, hãy dùng Command Key và nhấp vào đầu câu và Word sẽ lo phần còn lại.

4. dùng ngày và giờ Tự động cập nhật

Bạn có tài liệu mà bạn sử dụng đi dùng lại chỉ cập nhật một vài chi tiết chính không? Nếu tài liệu bao gồm thời gian và hoặc ngày tháng, một trong những thủ thuật tiện lợi là cho phép Word cập nhật ngày tháng tự động.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:13 AM

SangNhuong.com xây dựng