Chủ đề: 138,303, Bài gửi: 256,458, Thành viên: 96,504
Online: 1

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Thư viện đồ họa > Tin tức và Xu hướng

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-12-2019, 02:12 PM
orchidlumber3 orchidlumber3 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2019
Bài gửi: 23
Mặc định Cơ hội cuối cùng đặt mua biệt thự An Vượng Nam Cường trước khi CĐT tăng giá

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đa phần các biệt thự An Vượng Nam Cường đã được xây hoàn tất phần thô và đang trong công đoạn hoàn thiện. Tiến độ thi công được đẩy nhanh bởi nhà thầu chuyên nghiệp; rộng rãi tiện thể ích thứ hạng được đưa vào hoạt động nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân; quỹ đất nền không còn nhiều… là những lý do khiến vi la An Vượng Villa tăng giá trong thời gian tới.

Được chính thức chào bán trên thị trường bí quyết đây tầm 5 tháng, An Vượng Villa thu hút sự quan tâm to từ các bạn nhờ khả năng đầu tư sinh lời bền vững. Theo đại diện công ty chế tạo chính thức của dự án, người mua đánh giá cao giá trị của An Vượng Villa nhờ dự án nằm ngay trên mặt đường Ngô Thì Nhậm rộng 40m. Ngô Thì Nhậm là tuyến đường chính dẫn vào Aeon Mall Hà Đông, do đó đây là lợi thế thương mại mang được cho là "có một ko hai".

Aeon Mall Hà Đông chính thức khai trương vào ngày 5/12 gần đây đã trở thành địa điểm vui chơi sắm tìm lôi kéo lượng khách lớn ko chỉ tại quận Hà Đông mà còn tại quận lận cận. Lượng người tương hỗ nhộn nhịp trên tuyến đường Ngô Thì Nhậm vào cả ban ngày và buổi tối sẽ là nguồn người dùng tiềm năng cho biệt thự An Vượng Nam Cường.

Hiện nay, đa phần các vi la An Vượng đã được xây hoàn thành phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Như vậy, khu phố thương nghiệp tai khu thị thành Dương Nội sẽ được hình thành trong ngày mai ko xa.

Cùng mang Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động, Công viên Thiên Văn học trước tiên tại Việt Nam rộng 12ha nằm ngay cạnh dự án đang được đẩy mạnh thi công và hoàn thiện tạo ra hệ thống tiện thể ích nâng tầm cuộc sống của người dân tại An Vượng Nam Cường.

Cũng theo san sẻ của đại diện công ty chế tạo dự án, hiện tại biệt thự An Vượng Villa đã hoàn tất chỉ tiêu kinh doanh trong quá trình 1. Giai đoạn 2 sẽ được bắt đầu từ tháng 1/2020. Theo quy luật bán hàng, sau thời gian dò hỏi thị trường ở quá trình 1, bước sang công đoạn 2, sản phẩm của các dự án sẽ nâng cao giá.

Đối với Biệt thự An Vượng Villa Nam Cường, trong công đoạn tới đây, giá vi la vững chắc sẽ nâng cao ko chỉ bởi theo quy luật bán hàng mà dự án còn có lợi thế buôn bán và ở hi hữu có. Do đó, đây là thời điểm cuối cùng để quý khách mang thể có vi la An Vượng mang giá tiền ưu đãi trước lúc tăng, đại diện công ty phân phối nhấn mạnh.

Đặc biệt, vào ngày 15/12 đến đây, tại Khu thành phố Dương Nội (Tố Hữu – Hà Đông) sẽ diễn ra sự kiện trải nghiệm vi la An Vượng Villa và An Phú Shop Villa. Theo ấy khách hàng tham gia sự kiện sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian và giá trị đỉnh cao của những vi la triệu đô tại Khu thành phố Dương Nội.

Không ngừng ở đó, những tư vấn viên của đơn vị sản xuất sẽ giúp người dùng nắm rõ được chính sách ưu đãi có một ko hai. Cụ thể, đặt cọc thành công vi la An Vượng Villa, người mua với thời cơ có ưu đãi lên đến một tỷ 400 triệu đồng; đặt cọc thành công tại sự kiện An Phú Shop Villa được tặng gói nội thất trị giá đến 900 triệu đồng. Chưa hết, tại sự kiện, 5 khách đặt cọc đầu tiên tại mỗi dự án sẽ được nhận quà tặng trị giá 150 triệu đồng/căn/dự án.

Biệt thự An Vượng Nam Cường có thể tích từ 157m2 - 394m2 gồm 3 tầng với không gian tiên tiến thân thiện mang thiên nhiên. Các tuyến đường to như Tố Hữu – Lê Văn Lương, Ngô Thì Nhậm – Lê Quang Đạo, Lê Trọng Tấn – Quang Trung… giúp An Vượng Villa kết nối thuận tiện và dễ dàng tới những khu vực trọng điểm như: Thanh Xuân, Hoàng Mai, Đống Đa, Cầu Giấy, Mỹ Đình… Đơn cử như thay vì cần vận động quãng đường khoảng 10km đến Mỹ Đình và Cầu Giấy, thì nay có thể rút ngắn khoảng 3km nhờ tuyến đường Lê Quang Đạo mở rộng.

Cư dân tại biệt thự An Vượng Villa Nam Cường được hưởng tiện thể ích giáo dục và y tế rộng rãi với hệ thống trường học liên cấp Lê Quý Đôn, trường liên cấp quốc tế Nhật Bản, trường quốc tế VIS…; hệ thống y tế như Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện quân y 103, Bệnh viện Bỏng Lê Hữu Trác, Bệnh viện K cơ sở 2….

Thông tin tham khảo:
Đơn vị phân phối chính thức:
Mr Nam: 0989.644.555
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 12-12-2019, 09:49 AM
ngocmai221 ngocmai221 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2019
Bài gửi: 1.105
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Làm quen nhé
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:58 PM

SangNhuong.com xây dựng