Chủ đề: 138,321, Bài gửi: 256,482, Thành viên: 98,874
Online: 6

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 24-10-2018, 08:27 AM
noithatluxxypro2 noithatluxxypro2 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 167
Mặc định Phong cách hiện đại thanh lịch quý phái trong thiết kế nội thất chung cư Imperial Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Khu thiet ke can ho chung cu hien dai Imperial Garden được xây dựng theo mô hình xanh Singapore thanh lịch và tinh tế. Là một trong những công trình được đánh giá cao về vị trí địa lí với những thuận lợi nhất định. Tọa lạc ở 203 Nguyễn Huy Tưởng, ngay trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giao thông thuận lợi, việc di chuyển đến khu vực lân cận rất dễ dàng, tiện lợi.
Thiết kế nội thất chung cư Imperial Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng mang xu hướng mới mẻ sáng tạo với những mẫu thiết kế mang vẻ đẹp lịch lãm, tiện nghi. Công trình xanh được thiết kế với diện tích rộng, đảm bảo cuộc sống năng động, thoáng mát.
Phòng khách bày trí nhẹ nhàng với tông màu sáng, bàn và tường cùng màu trắng rất bắt mắt, bên cạnh đó là một chiếc ghế được thiết kế một cách đột phá với tông màu nâu làm điểm nhấn. Không gian này mang đến một sự dịu dàng và thảnh thơi.

Phòng ăn được thiết kế ngay liền phòng khách để có thể tiết kiệm tối ưu nhất không gian trong căn hộ. Nhưng bước vào không gian này, ta lại cảm nhận vô cùng khác biệt, đây là một không gian thanh tịch mà sang trọng. Chúng tôi lấy cảm hứng từ những tông màu trầm tính sang trọng. Thiết kế bộ bàn ghế theo xu hướng được ưa chuộng hiện nay với những chân rất nhỏ nhưng vô cùng vững chắc.
gian bếp cũng được sắp xếp rất tinh tế, việc di chuyển thức ăn ra bàn ăn cũng nhanh chóng với khoảng cách nhỏ. Hệ thống đèn làm tôn lên vẻ sang trọng của căn bếp.
vị trí bạn thường xuyên lựa chọn để thư giãn, có lẽ chính là ban công của gia đình bạn, và đây cũng chính là khoảng không gian lý tưởng để bạn thỏa sức bày trí chậu hoa, chim muông để tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm sinh động. Chúng tôi bày trí thêm một chiếc ghế ở khoảng không gian này, khi nào bạn thấy mệt mỏi, hay mỗi sáng muốn thưởng thức những tia nắng mai bạn đều có thể sử dụng nó.
Nếu bạn muốn lựa chọn một nơi làm việc yên tĩnh thì phòng ngủ thiết kế bàn làm việc cũng rất hợp lý.

Lựa chọn những chiếc giường kín chân vuông vức cho phong cách hiện đại và sang trọng, vừa giúp bạn lên xuống giường dễ dàng vừa dễ bày trí cho căn phòng. Phía trước phòng có ban công nhỏ được ngăn cách bằng cửa kính. Sàn đều được lát bằng gỗ với màu rất tự nhiên, màu sắc dễ dịu.
không gian khác nhau lại mang đến những tông màu riêng biệt, để bạn cảm thấy sự hứng thú và mới mẻ. Lựa chọn màu sắc thái nhẹ làm cho không gian phòng tắm trở nên rộng rãi hơn. Với ánh sáng lung linh, hài hòa mang tới cho bạn những phút giây thư thái nhất.
Dự án khác của THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo khác: [b][url=https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-an-binh-city.html]thiet ke noi that can ho chung cu an binh ciy
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 24-10-2018, 03:51 PM
nhuquynhscn nhuquynhscn đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2018
Bài gửi: 23
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bút đo pH Gondo PH5011A

Hãng sản xuất: Gondo - Đài Loan

Model: PH5011A




- Khoảng đo: 0-14 pH

- Độ chính xác: ±0.01+1 digit

- Độ phân giải: 0.01 pH

- Điện cực có thể kéo dài tới 80mm

- Hiệu chuẩn 1 điểm thủ công

- Bù nhiệt tự động

- Pin 9V

- Kích thước thân máy:158 x 40 x 34 mm, Hộp đựng: 165 x 100 x 40 mm

- Trọng lượng thân máy: 85 g (không pin), Toàn bộ hộp: 250 g

- Cung cấp bao gồm: Máy chính, dung dịch chuẩn pH 7, dung dịch ngâm điện cực, vít hiệu chuẩn, hộp đựng, Pin, hướng dẫn sử dụng



Xem thêm tại site: http://mvtek.vn/p/4758/but-do-ph-gondo-ph5011a.html

www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - info@mvtek.vn - 091.704.5555

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:20 PM

SangNhuong.com xây dựng