Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,190
Online: 19

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Thư viện đồ họa > Adobe Illustrator

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-05-2018, 07:27 PM
vantaiquoctegiare vantaiquoctegiare đang online
Member
 
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 52
Mặc định Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi qua Mỹ giá rẻ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn đang có một vài món hàng muốn chuyển cho người thân bên Mỹ nhưng lại không biết làm cách nào? Bạn lo lắng hàng hóa sẽ bị thất lạc, mất mát trong quá trình vận chuyển? Điều này sẽ không còn là nỗi lo nữa khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế - dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi qua Mỹ giá rẻ của Hàng xách tay Mỹ

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi qua Mỹ giá rẻ của Hàng xách tay Mỹ

Trước đây, để chuyển phát nhanh, người gửi thường phải đến bưu điện và làm khá nhiều thủ tục khá rắc rối. Ngày nay, việc này đã trở nên đơn giản, dễ dàng hơn khi bạn sử dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi qua Mỹ giá rẻ của Hàng xách tay Mỹ. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, luôn làm việc với cường độ cao, Hàng xách tay Mỹ luôn cam kết sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

[img]file:///C:\Users\Samviet\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\0 1\clip_image001.jpg[/img]

Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất mọi quá trình từ gom hàng, phân loại, đóng gói, thu hộ tiền hàng… Đối với các mặt hàng gửi đi sửa chữa, Hàng xách tay Mỹ sẽ hỗ trợ cho bạn việc làm các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm nhập tái xuất… Với các mặt hàng phức tạp, chúng tôi cũng giúp bạn làm nhiều loại giấy tờ liên quan như: kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế… Thật đơn giản đúng không nào. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và liên hệ với Hàng xách tay Mỹ, chúng tôi sẽ thay bạn làm tất cả.

Vì sao bạn nên chọn Hàng xách tay Mỹ?

Ngày nay, sự phát triển của các phương tiện đi lại đã giúp việc lưu thông và trao đổi hàng hóa trở nên dễ dàng hơn kể cả việc chuyển phát nhanh qua Mỹ. Tuy nhiên, sự ra đời ngày càng nhiều của các công ty dịch vụ chuyển phát nhanh khiến khách hàng luôn băn khoăn lo lắng về giá cả, độ an toàn và uy tín. Đến với Hàng xách tay Mỹ bạn hoàn toàn không phải suy nghĩ về những vấn đề này. Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi qua Mỹ giá rẻ của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những tiện ích như:

– Chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp một cách tận tình mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi qua Mỹ giá rẻ.

– Uy tín

Hàng xách tay Mỹ là công ty uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong việc chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi qua Mỹ giá rẻ, luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được an toàn.

– Nhanh, chính xác

Bưu phẩm của khách hàng sẽ được chuyển đến người nhận trong khoảng thời gian sớm nhất và nhanh nhất. Khách hàng sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng từ 5- 7 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, lễ tết)

– Tiết kiệm

Mức phí thấp của chúng tôi sẽ giúp quý khách tiết kiệm được khá nhiều khi chuyển phát nhanh đi Mỹ.

– An toàn

Hàng hóa của khách hàng sẽ luôn được an toàn khi sử dụng dịch vụ của Hàng xách tay Mỹ. Chúng tôi cũng cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Ngoài Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi qua Mỹ giá rẻ chúng tôi còn nhận chuyển phát nhanh đi nhiều tỉnh thành trong nước và các quốc gia khác trên thế giới. Hàng xách tay Mỹ luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ để chúng tôi được phục vụ bạn nhé!
Hàng xách tay Mỹ – chuyên nhận chuyển hàng đi Mỹ và gửi hàng từ Mỹ về Việt NamWebsite: https://hangxachtaymy.netEmai: lienhe@hangxachtaymy.netHotline: 0886.694.478
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:28 PM

SangNhuong.com xây dựng