Chủ đề: 138,321, Bài gửi: 256,482, Thành viên: 98,863
Online: 6

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Kỹ thuật in ấn > Driver máy in

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-09-2017, 02:14 PM
minhminh05 minhminh05 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2017
Bài gửi: 31
Mặc định Khi nào bạn cần sửa máy in xerox

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trên thị trường bây giờ có rất nhiều loại máy in đang được dùng, chính vì đó mà người sử dụng có thể lựa chọn cho mình những dòng máy khác loại để sử dụng. Máy in xerox chính là một trong số những chọn lựa tuyệt nhất cho khách hàng sử dụng, máy in này được dùng khá phổ biến chính vì đó mà các dịch vụ như đổ mực máy in xerox hay sửa máy in xerox ở mọi địa bàn thủ đô Hà Nội. tuy nhiên người sử dụng lại không biết lúc nào chiếc máy in của mình cần được chăm sóc và sửa chữa, thường đến khi máy in không còn hoạt động được nữa thì mới đưa máy đi sửa

Khi nào bạn cần sửa máy in xerox

sửa chữa máy in Xerox là một hoạt động rất thiết yếu, vì bạn sẽ thấy máy in của bạn sẽ ít có hiện tượng lỗi hơn, dùng mượt mà hơn sau khi đã được bảo dưỡng và vệ sinh, không những thế còn giúp tăng tuổi thọ của máy và ít xảy ra lỗi. Vì thế hãy nên chú ý bảo dưỡng máy in của bạn để đề phòng tình trạng khi máy hỏng hóc quá nặng mới sửa chữa.

Sau đây sửa máy in Hoàng Phát sẽ chia sẻ với các bạn lý do nên bảo dưỡng và vệ sinh máy in Xerox.
Sau một thời gian sử dụng máy in Xerox sẽ bị bụi bẩn, bụi giấy hoặc những mảnh giấy nhỏ bị kẹt trong máy in Xerox, nếu không được vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến sự vận hành của máy. Việc vệ sinh bảo dưỡng máy in sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn, đạt hiểu quả năng suất cao hơn. Tuổi thọ của máy in cũng tăng nên nhờ việc bảo dưỡng định kỳ. Hạn chế tối đa sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Giúp tiết kiệm về chi phí vì máy in liên tục hỏng do không được vệ sinh thường xuyên. Một số dòng máy in Xerox hiện nay đang được sử dụng rất nhiều và nhu cầu bảo dưỡng cũng tăng cáo như: máy in đa chức năng xerox M265Z, máy in Xerox M225dw.

Ngoài sửa máy in chất lượng cao, chúng ta còn cần bảo dưỡng, vệ sinh máy in Xerox tại nhà. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, các kỹ thuật viên sẽ bảo dưỡng hoặc hướng dẫn bảo dưỡng miễn phí cho bạn. Tuy nhiên, với những khách hàng chỉ có nhu cầu bảo dưỡng máy in Xerox không, chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng với sự uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

* Lí do nên bảo dưỡng, vệ sinh máy in Xerox:
Sau một thời gian sử dụng máy in bị bụi bẩn, rảnh chuyển giấy có nhiều vụn… nếu không được vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến sự vận hành của máy.

- Vệ sinh, bảo dưỡng máy in để máy luôn hoạt động tốt, hiệu quả cao.

- Tăng tuổi thọ máy in nhờ việc bảo dưỡng theo định kỳ.

- Hạn chế những sự cố xấu có thể xảy ra với người sử dụng.

- Không phải tốn tiền vì máy in liên tục hỏng do không vệ sinh thường xuyên...

* Lưu ý khi vệ sinh máy in Xerox:

Với khách hàng không có nhiều hiểu biết về máy in, Hoàng Phát khuyên bạn không tự ý sửa chữa, tháo lắp để bảo dưỡng vì rất có thể làm máy in gặp phải vấn đề nghiêm trọng hơn. nhưng, với các khách hàng có nhu cầu trung tâm cũng sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn bạn thực hiện theo các lưu ý dưới đây. Để vệ sinh máy in Xerox an toàn, hiệu quả tại nhà:

- Tắt nguồn điện vào máy in trước khi tiến hành vệ sinh.

- Chỉ dùng khăn mềm để làm sạch cả bên trong và ngoài máy. Tránh dùng các loại giấy ăn để vệ sinh vì có thể dính lại vụn giấy bên trong máy.

- Trong quá trình vệ sinh tránh để nước rơi vào bên trong nắp máy in.

- Tránh cọ xát bánh răng, khu vực gần đầu in và hộp mực.

- Không cố gắng dịch chuyển đầu in để vệ sinh vì có thể làm hỏng bộ phận cơ giới của máy.

Chỉ sử dụng nước các các hóa chất chuyên dùng khi làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Tuyệt đối không dùng hóa chất dễ bay hơi vì có thể làm hỏng bề mặt máy…
Nếu không may máy in của bạn bị hỏng trong lúc bạn đang làm việc, và bạn cần tìm dịch vụ sửa máy in Xerox nhanh chóng tại nhà thì hãy liên hệ với công ty sửa máy in Hoàng Phát. Chỉ sau 15 - 30 phút các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi sửa máy in tại nhà cho bạn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:04 PM

SangNhuong.com xây dựng