Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,251
Online: 13

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-05-2017, 08:39 PM
hoangbdsanh31292 hoangbdsanh31292 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 3
Mặc định Ưu điểm của làm phim quảng cáo 3D

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Phim quảng cáo 3D là một trong những hình thức quảng cáo rất phổ biến ở các nước phát triển. Thế nhưng, ở Việt Nam phim quảng cáo 3D còn khá mới mẻ với cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.

TVC 3D, hay phim quảng cáo 3D là công nghệ làm phim có hình ảnh được thiết kế từ những công cụ xử lý 3 chiều tạo nên những hình ảnh sống động. Làm phim quảng cáo 3D ít tốn kém thời gian hơn so với các loại hình tvc khác.

TVC 3D có hiệu ứng tạo cảm giác nổi trên màn ảnh rộng giống như thực giúp tác động mạnh đến người xem dù chỉ lướt qua một lần. Khi xem phim 3D, não bộ sẽ giúp tái tạo lại hình ảnh theo chiều rộng và chiều sâu khiến người xem có cảm giác như thật.

Hiện nay, phim quảng cáo 3D đang dần chiếm lĩnh thị trường quảng cáo với nhiều ưu điểm vượt trội mà các loại hình quảng cáo khác không có được như sức lan tỏa rộng rãi, tính linh động và chi phí không quá cao.

1. Chi phí làm phim quảng cáo 3D hợp lý:

Để làm nên một phim quảng cáo 3D chất lượng bạn chỉ phải bỏ ra khảng 3000 đến 5000 USD, chi phí không quá cao so với những loại hình quảng cáo truyền thống khác. Đặc biệt, bạn không phải gặp quá nhiều rắc rối khi đi thuê diễn viên như làm phim quảng cáo trước đây.

2. Phim quảng cáo 3D tạo sự khác biệt:

Với phim 3D, quảng cáo của bạn không chỉ dừng ở những hình ảnh tĩnh hay những hình ảnh chuyển động thành phim, mà nó có thể ứng dụng với sự tương tác và khung hình thực tế ảo 360. Do đó, khách hàng của bạn có thể dễ dàng tương tác với các sản phẩm.

Với công nghệ 3D, các sản phẩm quảng cáo truyền hình BĐS có thể cho phép khách hàng có thể review một không gian căn hộ bất động sản một cách sinh động như thật.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:06 PM

SangNhuong.com xây dựng