Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,234
Online: 6

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-08-2016, 01:34 PM
ledinhduoc ledinhduoc đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2016
Bài gửi: 27
Mặc định Một số điều cần lưu ý sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ chuẩn quốc tế

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Em vừa mới đi bọc sứ cho răng hàm về do răng của em bị sâu nặng và tan vỡ hầu hết. Vì bác sỹ chưa giải đáp nên em có một tẹo băn khoăn không biết để mắt răng sứ như thế nào, có giống răng thật hay không và cần lưu ý sau khi bọc sứ để răng sứ được bền nhất.


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc Cần để ý gì sau khi bọc răng sứ của bạn, NHA KHOA KIM xin được giải đáp chi tiết như sau.

Về cơ bản thì chú tâm răng sứ không có rộng rãi khác lạ so với răng thật và việc vệ sinh chăm sóc răng sứ đúng phương pháp, khoa học sẽ duy trì được hiệu quả khá bền lâu.

Chải răng thường xuyên ngày 2-3 lần sau bữa ăn chính là cách thức vệ sinh răng miệng tốt nhất. Lưu ý sử dụng bàn chải lông mềm chải nhẹ nhàng để giảm thiểu khiến tác động tới nướu. Sử dụng chỉ nha khoa để làm cho tinh khiết các kẽ răng còn giắt hàng điểm tâm. Một khi răng không được làm cho tinh khiết hình thành cao răng hoặc là nơi vi khuẩn gây sâu răng hoạt động gây sâu răng, viêm nướu, tác động đến độ sát khít của răng sứ.

Tham khảo: Địa chỉ khiến cho cầu răng uy tín

*** Cần xem xét gì sau khi bọc răng sứ? ***

Khi ăn nhai bạn Quỳnh Nga lưu ý nhai cân bằng cả nhị bên hàm nhằm hạn chế tạo sức ép cho răng sứ, không nhai các quà bánh quá cứng hoặc dai cho dù răng sứ sau khi bọc cũng có độ cứng tương đương so với răng thật. Hạn dè bỉu tối đa các loại thực phẩm chứa đa dạng đường, khác biệt là trong trường thích hợp bạn đã bị vỡ vạc mẻ răng do vi khuẩn gây nên, tốt nhất nên tránh các thức ăn gây xỉn màu hoặc bám quá lâu trên răng như cà phê, trà hoặc thuốc lá…Hàng ngày có thể súc miệng rộng rãi lần với nước muối loãng để diệt khuẩn cũng như hạn chế viêm nhiễm.

Trong quá trình chú tâm răng, bạn Quỳnh Nga cũng có thể sử dụng ngón tay để mát xa quanh viền nướu, tạo điều kiện cho máu được lưu thông tốt hơn. Thăm khám bác bỏ sỹ định kỳ 3-6 tháng/lần để kiểm tra lại độ sát khít viền nướu của răng sứ, xem nướu có hồng hào hay không và nhận thấy sớm những khó khăn liên quan tới răng miệng nhằm có biện pháp điều trị kịp thời.

Muốn duy trì độ bền chắc cao của răng sứ thì công nghiệp tân tiến sẽ có ý nghĩa quyết định khi bọc sứ. CT 5 chiều được coi công nghệ bọc răng sứ tốt nhất Hoa Kỳ bây chừ, giúp cho thời kỳ phục hình cho răng diễn ra nhanh chóng nhất và duy trì độ bền chắc lâu dài nhất. Tại NHA KHOA KIM, trật tự phục hình răng sứ thẩm mỹ cũng diễn ra với sự cung cấp của công nghệ CAD/CAM – chuỗi hệ thống phân tích dữ liệu xác thực bậc nhất cùng máy mài sứ CEREC chế tạo mão sứ chỉ trong vòng một vài phút, giúp tiết kiệm tối đa thời gian bọc sứ. Răng sứ sau khi chế tạo có độ sáng bóng tự nhiên, bền chắc như răng thật, khít sát viền nướu, hoàn toàn không bị lộ khi giao thiệp, bảo đảm ăn nhai tốt mà không gây khó chịu...

Đọc thêm: vệ sinh răng sứ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:28 AM

SangNhuong.com xây dựng