Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,218
Online: 3

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-07-2016, 01:46 PM
tuananhks22 tuananhks22 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Mar 2016
Bài gửi: 56
Mặc định Các nguyên nhân gây nên bệnh sùi mào gà nguy hiểm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sùi mào gà vốn được biết đến là bệnh lây cốt tử qua đường dục tình. Tuy nhiên, liệu đây có phải con đường độc nhất để bệnh truyền nhiễm từ người này sang người khác, thậm chí trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh cũng bị hay không? Dưới đây các bác sỹ của Phòng khám đa khoa Phú Cường sẽ Tổng hợp 8 nguyên do gây bệnh sùi mào gà ở cả NAM và NỮ GIỚI giúp chúng ta hiểu rõ hơn.


Bệnh sùi mào gà lây lan quan những đường nào?

bình thường, người bệnh mắc sùi mào gà sẽ thấy sự xuất hiện của những sùi nhỏ, mềm, nhô cao lên như những nhú gai, những sùi này có đường kính khoảng từ 1-2 mm. Một thời kì sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ.

Các triệu chứng này tương đối rõ ràng, bệnh sùi mào gà càng rõ ràng hơn khi bệnh ủ lâu và kéo dài mà không điều trị. Tuy nhiên, theo các bác sỹ của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, muốn điều trị bệnh hiệu quả, buộc phải tìm ra duyên cớ gây bệnh và suy đoán được mức độ của bệnh tiến triển như thế nào. Có vậy mới có thể đưa ra phương pháp chữa hiệp.

Các căn nguyên bệnh chính gây ra bệnh sùi mào gà có thể kể đến đó là:

1. căn nguyên bệnh sùi mào gà ở nữ và nam giới do quan hệ dục tình:


Quan hệ dục tình là Nguyên nhân chính gây bệnh sùi mào gà

Quan hệ dục tình với người bệnh chính là căn nguyên gây bệnh sùi mào gà. Tùy vào vị trí quan hệ như miệng, bộ phận sinh dục hoặc hậu môn mà virus này xâm nhập và bắt đầu biểu lộ những triệu chứng cố định.

2. căn nguyên sùi mào gà do lây từ mẹ sang con:



Sùi mào gà lây từ mẹ sang con







Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà nếu sinh bằng đường âm đạo hoặc trong thời kì bị bệnh không chữa trị dễ lây bệnh sang cho thai nhi. Khi đó virus HPV của sùi mào gà sẽ di chuyển từ đường sinh dục của mẹ thâm nhập vào hệ hô hấp của trẻ sơ sinh và gây u nhú thanh quản, rất nguy hiểm. ngoại giả, sùi mào gà cũng gây nguy hiểm cho người mẹ như: gây tổn thương nghiêm trọng tới âm hộ, âm đạo, những đám sùi sẽ làm âm đạo kém đàn hồi và chảy máu khó cầm khi sinh.

3. căn do bệnh sùi mào gà ở nữ và nam giới là do xúc tiếp với người bệnh



– Nhiễm sùi mào gà do tiếp xúc với mầm bệnh qua vết thương hở hoặc dùng chung đồ cá nhân như xống áo, khăn tắm, bồn cầu,…sẽ làm bạn có nguy cơ lây truyền bệnh sùi mào gà.

4. nguyên cớ trực tiếp gây bệnh sùi mào gà

nguyên cớ bệnh sùi mào gà ở nữ và cả nam giới là do Human papilloma virus (HPV) gây nên, lây qua quan hệ dục tình không an toàn là cốt. căn bệnh sùi mào gà là gì Virus xâm nhập vào cơ thể phụ nữ qua vết xây xước niêm mạc, phát triển mạnh trong môi trường ẩm thấp, ở dịch khí hư của âm đạo. Mỗi một thương tổn nhỏ ở bộ phận ma sát, niêm mạc, da đều rất mẫn cảm với virus HPV. thời gian ủ bệnh kéo dài từ 1- 6 tháng.

5. Nguyên nhân bệnh sùi mào gà gián tiếp

nữ giới mang thai mắc sùi mào gà có thể lây bệnh cho con trong quá trình sinh nở. con nít bị nhiễm virus qua đường sản xuất (cổ tử cung, âm đạo), hoặc bị nhiễm khi mẹ đang mang thai, hoặc sau khi ra đời bé tiếp xúc trực tiếp và khăng khít với mẹ bị sùi mào gà.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:05 PM

SangNhuong.com xây dựng