Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,773
Online: 0

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-07-2016, 10:17 AM
drspillerseo drspillerseo đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2015
Bài gửi: 338
Mặc định cách giảm nếp nhăn vùng mắt bằng mặt nạ tự nhiên

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thật khó để tìm được những cách cách xóa nếp nhăn vùng mắt khi chị em đã bước sang tuổi 30 vì đây là độ tuổi bắt đầu bước sang sự lão hóa của làn da và quá trình sản sinh collagen dần chậm lại. Đồng thời, những tác nhân do môi trường như: bụi, ánh nắng… cũng làm cho vùng da mặt, đặc biệt là vùng da quanh mắt bị tổn thương. Bài viết giới thiệu những cách giảm nếp nhăn vùng mắt bằng mặt nạ từ những nguyên liệu sẵn có trong bếp mọi nhà.

Mặt nạ khoai lang + sữa tươi

Khoai lang không chỉ là nguyên liệu giúp nuôi dưỡng làn da mà với phái đẹp, khoa lang còn có thể giúp loại trừ tình trạng mắt bị đỏ, sưng phồng và có nếp nhăn. Cách xóa nếp nhăn vùng mắt đơn giản nhất là cắt lát mỏng khoai lang và đắp lên vùng mắt. Để khoảng 30 phút rồi gỡ xuống, vệ sinh sạch lại mặt với nước mát.

Ngoài ra, để vừa giảm nếp nhăn, vừa dưỡng trắng da mặt chị em nên kết hợp khoai lang luộc chín và sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên toàn khuôn mặt. Khoảng 20 – 30 phút chị em vệ sinh sạch lại với nước mát. Loại mặt nạ này rất lành, không gây dị ứng đối với bất kỳ làn da nào nên có thể dùng 2 – 3 lần một tuần để đạt được kết quả như ý.

Mặt nạ dầu dừa

Trước khi đi ngủ, chị em hãy dùng dầu dừa bôi đều lên vùng da quanh mắt. Loại dầu này rất giàu độ ẩm nên giúp da nhanh phục hồi và ngăn ngừa sự xuất hiện của những nếp nhăn mới hiệu quả.

Bên cạnh đó, chị em cũng có thể lấy lõi quả thơm (dứa) bôi lên các nếp nhăn rồi để khoảng 15-20 phút. Axit bromelain – một loại axit hoa quả tự nhiên trong quả thơm này sẽ làm bớt đi những nếp nhăn quanh mắt.

Mặt nạ dưa leo

Tại sao dưa leo là cách giảm nếp nhăn vùng mắt mà chị em nên dùng gì trong dưa leo có rất giàu vitamin A và carotene giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại và giúp cải thiện quá trình phát triển của tế bào da. Chị em dùng nước ép của hai củ dưa leo nhỏ, sau đó thêm vào thìa tinh dầu quả hạnh, đánh đều các thành phần này lên với nhau. Để hỗn hợp vào trong tủ lạnh trong 2 giờ, sau đó lấy ra và bôi đều lên vùng da xung quanh mắt khoảng 30 phút. Cuối cùng vệ sinh sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp còn thừa chị em có thể cho vào tủ lạnh và dùng dần cho những lần sau.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:23 PM

SangNhuong.com xây dựng