Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,335
Online: 18

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Đọc báo dùm bạn

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 24-06-2016, 03:36 PM
drspiller12345 drspiller12345 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 263
Mặc định Bí quyết làm đẹp da từ đường nâu và giấm táo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn đã bao giờ tự tạo cho mình những loại kem dưỡng trắng da tại nhà hay chưa . không cần những loại mỹ phẩm quá đắt tiên bạn hoàn toàn có thể giúp mình có làn da sáng mịn màng với một số gợi ý làm đẹp da đơn giản từ đường nêu cùng với 2 nguyên liệu vô cùng quen thuộc là đường nâu và giấm táo. Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết làm đẹp này nhé!
Những trang tin làm đẹp hay và hấp dẫn làm đẹp nhanh chóng tại nhà | làm đẹp hiệu quả mỗi ngyà tại nhà | những tin làm đẹp hay nhất
- Dấm táo là loại hoa quả tốt nhất cho việc làm đẹp da, trong dấm táo có tính axit giúp làm sạch da và tẩy trắng da khá nhanh.
- Còn đường nâu lại có tác dụng làm sát khuẩn, tẩy da chết và làm săn chắc da. Hỗn hợp của hai nguyên liệu này sẽ tạo thành kem trắng da hiệu quả, tuy nhiên bạn cần phải chú ý không nên lạm dụng cách này quá nhiều và phải pha theo đúng tỉ lệ nhé.
Cách thực hiện:
Nguyên liệu: Chuẩn bị 100ml dấm táo, 300ml nước ấm và 200g đường nâu
Thực hiện:
– Đầu tiên bạn lấy dấm pha với nước ấm, sau đó đổ vào trong đường nâu theo tỷ lệ đã chuẩn bị sẵn. Không nên đánh tan đường vào trong nước dấm mà cứ để nguyên hạt đường. Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên da làm 2 lần, một lần trước khi tắm và một lần sau khi tắm xong. Lần thứ 2 nhớ dội lại người bằng nước ấm khi đã mát xa hỗn hợp này khoảng 20 đến 30 phút. Sau khi tắm xong thoa kem dưỡng da để da luôn mềm mịn. Bạn thực hiện 1-2 lần/ tuần với cách làm kem trắng da này sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nhé. Bên cạnh đó, hỗn hợp của kem trắng da này có chứa axit sẽ khiến làn da bị mỏng và dễ bị bắt nắng. Trước khi ra đường bạn nên sử dụng thoa kem chống nắng hoặc che nắng bằng kính, áo che nắng,… nhé.
Chúc bạn thành công với gợi ý giúp da sáng mịn ngay tại nhà trên bạn nhé!

Lần sửa cuối bởi drspiller12345; 24-06-2016 lúc 03:38 PM.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:59 AM

SangNhuong.com xây dựng