Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,227
Online: 0

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-06-2016, 03:36 PM
clock clock đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 217
Mặc định Chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay qua Size mặt của đồng hồ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay qua Size mặt của đồng hồ

Đồng hồ dù xịn, dù đắt giá đến mấy mà khi đeo trên tay trông quá rộng hay quá chật thì cũng chỉ mang đến cho người đeo cảm giác… “đi mượn”. Vì vậy, một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu dễ dàng hơn trong việc chọn lựa chiếc đồng hồ đeo tay nam phù hợp cho mình.

Một cuộc khảo sát nho nhỏ cho thấy có đến 90 – 95% những người đàn ông nói rằng size đồng hồ của họ nằm trong khoảng 40 – 44mm. Vì vậy, khi muốn chọn một chiếc đồng hồ đeo tay nam làm quà tặng cho cánh mày râu mà không biết kích cỡ tay người nhận thì đây là “khoảng an toàn” bạn có thể tham khảo. Phong cách của hầu hết cánh mày râu thời nay là đeo những chiếc đồng hồ vừa vặn ôm khít tay, không quá rộng, không quá chặt tay.


Khi chọn lựa kích cỡ mặt đồng hồ cũng cần chú ý đến độ dày và kiểu tai đồng hồ. Có những chiếc đồng hồ đeo tay nam mặt cỡ lớn nhưng phần tai đồng hồ và dây đeo ôm tay nên mang đến cảm giác vừa vặn, lịch lãm. Bạn cần chắc chắn rằng đo cả tai đồng hồ chứ không chỉ đo mặt đồng hồ vì có nhiều chiếc đồng hồ có cùng kích thước vỏ nhưng lại có độ dài phần tai đồng hồ khác nhau.

Với những quý ông có “cơ địa” hơi nhỏ thì không nên chọn một chiếc đồng hồ quá dày, như vậy sẽ mang lại cảm giác nặng nề, không vừa mắt chút nào. Thêm nữa, hình dáng mặt đồng hồ cũng quyết định khá lớn đến việc lựa chọn đồng hồ của các quý ông. Đồng hồ đeo tay nam mặt vuông luôn tạo cảm giác to hơn đồng hồ mặt tròn hay với những loại đồng hồ mặt hình chữ nhật, hình oval thì đường kính mặt đồng hồ tính theo chiều ngang cổ tay.

>>>Tham khảo thêm những mẫu đồng hồ nam cá tính tại shop đồng hồ nam định
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:12 AM

SangNhuong.com xây dựng