Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,772
Online: 5

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Kiến thức căn bản > Kiến thức chung

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-05-2016, 12:20 PM
diemthilop10 diemthilop10 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2016
Bài gửi: 20
Mặc định Tuyển sinh lớp 10 Hà Nội: Cấu trúc đề thi không có nhiều thay đổi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thi tuyển sinh vào lớp 10 là 1 kỳ thi quan trọng đối với các bạn học sinh sắp tốt nghiệp THCS, các bạn hãy thường xuyên theo dõi các thông tin tuyển sinh lớp 10 mới tại https://www.facebook.com/DiemThiVaoLop10SomNhatToanQuoc để có những thông tin chính xác và kịp thời nhất.

Về đề thi tuyển sinh lớp 10 năm nay sẽ không có nhiều thay đổi so với các năm trước nên ngoài cách phân chia hợp lý thời gian ôn tập của các dạng bài khác nhau, hệ thống lại toàn bộ kiến thức đã học và các dạng bài sẽ có trong đề thi để ôn tập kỹ lưỡng và cẩn thận. Ngoài ra các bạn học sinh đang ôn thi hoàn toàn có thể học ôn bằng cách sưu tập đề thi tuyển sinh lớp 10 các năm làm thử để rèn kỹ năng làm bài, quen với cấu trúc đề thi cũng như học cách làm bài thi trong đúng thời gian quy đinh. Làm được như vậy, điểm thi lớp 10 Hà Nội của bạn sẽ có khả năng được điểm cao hơn.



Đề thi tuyển sinh lớp 10 năm nay sẽ không có nhiều thay đổi

Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 năm nay sẽ được ra theo hướng đánh giá thực chất năng lực của người học vì thế trong đề sẽ có nhiều câu hỏi mở, yêu cầu thí sinh phải vận dụng kiến thức đã học và thực tế. Như thế cũng sẽ phần nào giảm bớt được cách ra đề thi yêu cầu học thuộc lòng và học sinh phải học thuộc hay ghi nhớ một cách máy móc bài học. Trong đề thi các môn tuyển sinh lớp 10 sẽ có 2 phần, 1 phần là các câu hỏi dạng kiến thức cơ bản, chỉ cần học sinh ôn luyện kỹ các dạng bài cơ bản trong SGK là sẽ làm được. Phần thứ 2 là dạng bài nâng cao, có dạng bài này trong đề thi vào lớp 10 mục đích cũng là để phân loại trình độ thí sinh lớp 10.

Như vậy là cấu trúc đề thi lớp 10 năm nay không có nhiều thay đổi so với các năm trước. Đề thi vẫn có 2 phần cơ bản và nâng cao để học sinh có cơ hội thể hiện năng lực của mình và có được điểm thi lớp 10 2016 cao hơn. Các câu hỏi mở, vận dụng thực tế cũng được tăng cường nhiều hơn để thí sinh có cơ hội vận dụng và thể hiển hiểu biết xã hội cũng như được nêu ý kiến cá nhân về một vấn đề, một thực trạng nào đó. Qua đó thể hiện được suy nghĩ, hướng giải quyết cũng như cá tính của bản thân mình. Hy vọng với cách ra đề như trên sẽ giúp cho các bạn học sinh phát huy được tốt đa khả năng của mình.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:34 AM

SangNhuong.com xây dựng