Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,192
Online: 0

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Kiến thức căn bản > Chế bản điện từ - CTP - CTF

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-03-2016, 03:19 PM
anhhong22220 anhhong22220 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Feb 2016
Bài gửi: 78
Mặc định Questek cung ứng mua camera o dau tay nghề lâu năm , kỹ thuật cao

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn cần một hệ thống chất lượng với khả năng quan sát vượt trội nhưng đòi hỏi sự ổn định và truyền tải với khoảng cách xa hơn. Camera vdtech chính là giải pháp toàn diện nhất cho nhu cầu của bạn.

Camera kocom thích hợp lắp đặt ở những công trình, địa điểm có quy mô rộng, cho khả năng linh hoạt trong quan sát và chất lượng hình ảnh siêu nét, siêu trung thực, Full HD.

Bạn là một doanh nhân thành đạt hay phải đi công tác xa thì việc lắp đặt camera quan sát là vô cùng cần thiết và hữu ích. Bạn có thể an tâm khi chỉ với 1 chiếc smartphone hay một chiếc laptop có kết nối internet là bạn có thể quan sát nơi làm việc như chính bạn đang xuất hiện ở đó vậy. Hay đơn giản bạn là một người thích đi du lịch khám phá các kỳ quan, danh lam thắng cảnh trên thế giới thì việc lắp đặt camera quan sát cũng sẽ giúp cho bạn an tâm và thoải mái thưởng thức chuyến du lịch của mình hơn rất nhiều.

Việc quản lý nhân viên, quản lý ra vào của mọi người cũng là một yêu cầu thiết thực mà một chiếc camera sẽ giúp bạn hoàn thành nó một cách dễ dàng.

Nhưng mục đích chính của việc lắp đặt camera quan sát ở đây đó chính là đảm bảo an ninh giúp phát hiện ra những nghi vẫn cũng như thủ phạm khi có bất kỳ trường hợp xấu nào xảy ra. Hiện nay, việc trộm cắp, cướp giật càng ngày càng diễn ra phổ biến và táo bạo hơn. Một hệ thống camera quan sát sẽ giúp bạn ngay lập tức phát hiện ra để có phương phán tốt nhất xử lý hay đề phòng. Hơn thế nữa, khi sự việc xảy ra mà ta chưa có phương án thì có thể xem lại các dữ liệu đã được ghi hình lại để có thể phát hiện, tố giác cũng như có phươn án thích hợp cho mình.




Camera quan sát ngày nay đang là một công cụ hữu ích giúp cho quờ mọi người có thể bảo vệ tính mệnh, tài sản và cũng như quản lý công việc một cách tốt nhất. Vậy thì làm sao để biết được mua camera o dau có chất lượng cao. Bạn hãy yên tâm và đến với công ty chúng tôi.

Lắp camera gồm nhiều camera được kết nối bằng dây tín hiệu đến 1 đầu ghi hình khoảng 16 cổng hoặc 1 matrix chuyển mạch cho nhiều cổng hơn và nhiều màn hình quan sát hơn. Đầu ghi hình hoặc matrix được nối đến modem bằng dây mạng để ra ngoài internet. Với mỗi nhà sản xuất thường có phần mềm đi kèm để xem hệ thống camera qua internet. Thiết bị loại này được sản xuất tại Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản

Camera trực tiếp vào mạng máy tính có sẵn trong hầu hết các văn phòng. Ta cũng có thể ở mọi nơi mà vẫn theo dõi được hình ảnh trong phòng làm việc, nhà ở, cửa hàng, của mình. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại camera xuất xứ khác nhau. Nên lưu ý các loại camera dùng cho khu vực khí hậu nào, với các loại camera châu Âu thường thiết kế chịu lạnh tốt nhưng chịu nhiệt không tốt.

Có thể nói, ưu điểm lớn nhất của dòng camera ho chi minh là giá thành cực kỳ rẻ và cho chất lượng truyền tải ổn định. Tuy nhiên, để lưu trữ và xem các hình ảnh quan sát từ xa, bạn cần đầu tư thêm một đầu ghi kỹ thuật số, giúp nén hình ảnh và truyền tải hình ảnh đến các thiết bị có kết nối internet.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng chỉ liên hệ trực tiếp với chúng tôi, để tránh gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : info@questekvietnam.vn

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:04 AM

SangNhuong.com xây dựng