Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,466, Thành viên: 97,171
Online: 0

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Kỹ thuật in ấn > In kỹ thuật số

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-01-2016, 02:57 PM
haidang012014 haidang012014 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2015
Bài gửi: 20
Mặc định Camera sony chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hệ thống camera sài gòn hiện nay nhu cầu lắp đặt camera quan sát khá phổ biến nhằm đảm bảo an ninh cho gia đình, cơ quan, nhà xưởng, nhà trẻ….Và để đáp ứng nhu cầu đó QUESTEK VN cung cấp các giải pháp:

+ Giải pháp lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội cho hộ gia đình, chung cư, biệt thự….

+ Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, khu chế xuất, kho bãi…

+ Giải pháp lắp đặt hệ thống camera quan sát cho nhà trẻ, trường học….

+ Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho cơ quan, văn phòng… Ngoài ra camera vdtech còn nhiều chức năng khác tối ưu hơn nữa, quý khách có nhu cầu tham khảo hoặc nâng cấp vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Việc tăng cường an ninh bằng giải pháp lắp đặt camera quan sát rất quan trọng và tiết kiệm chi phí an ninh rất nhiều. QUESTEK VN

- Cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

- Bảo hành chính hãng 2 năm với đầu ghi, camera, ổ cứng; bảo hành 6 tháng với bộ đổi nguồn Adapter.

- Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng tận tình tại nhà, qua máy tính bằng teamview.

- Tặng phiếu giảm giá cho đơn hàng tiếp theo hoặc giới thiệu cho bạn bè, gia đình. Cửa hàng thực phẩm, quần áo shop thời trang, điện thoại là nơi đông người..thường xuyên xảy ra trộm cắp tài sản. Nhân viên an ninh cửa hàng không thể kiểm soát được tất cả hành vi khách hàng. Camera giám sát quây thu ngân: có nhiệm vụ quan sát và ghi lại mọi hoạt động diễn ra tại bàn thu ngân. Điều đó sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc khi xảy ra sự cố nhầm lẫn, mất mát....Vị trí này thường được lắp camera dome Camera giám sát hàng hóa: có nhiệm vụ quan sát toàn bộ gian hàng của bạn. Tránh xảy ra sự cố mất mát....Vị trí này thường được lắp camera dome camera thân trụ . Camera giám sát bãi xe: có nhiệm vụ quan sát xe của khách hàng và toàn bộ diễn biễn trước cửa ra vào. Giúp khách hàng có thể yên tâm hơn khi vào chọn mua đồ.Khi lắp đặtcamera avtechsẽ có một chức năng của một ứng dụng bảo vệ an ninh, hệ thống camera giám sát thông minh còn sẽ cho bạn những khám phá bất ngờCamera chống trộm là một trong những thiết bị an ninh đươc sử dụng phổ biến hiện nay. Nó không chỉ giúp ghi hình, cảnh báo những hành vi xâm nhập bất thường mà còn là mối e ngại mỗi khi những tên đạo chích muốn “dòm ngó” tài sản của bạn. Trộm cắp là một hiện tượng xảy ra tương đối phổ biến, nhất là khi chủ nhà/cửa hàng lơ là cảnh giác. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể có mặt 24/7 tại ngôi nhà mình hoặc thuê bảo vệ canh chừng cả ngày lẫn đêm. Chính vì vậy, việc lắp đặt những chiếc camera chống trộm luôn là điều cần thiết để bạn có thể nhận biết được chính xác và kịp thời những gì đã/đang diễn ra để có biện pháp xử lý một cách hiệu quả nhất. Bạn nên lắp camera chống trộm ở những vị trí cửa chính, cửa ngách vào ra, lắp ở những khu vực mà khách hàng và nhân viên thường xuyên ra vào..Xét độ cao từ vị trí camera xuống đến mặt sàn, chú ý là đừng lắp camera quan sát quá cao, như vậy tổng quan sẽ nhìn thấy nhưng nó sẽ chẳng có tác dụng gì vì lúc đó bạn chỉ nhìn thấy mỗi đầu người. Nếu bạn muốn lắp camera ở trong nhà thì bạn nên lắp loại camera dạng dome, còn ở ngoài trời bạn nên chọn loại camera dạng thân vì hai loại camera này được thiết kế khác nhau để dành riêng cho từng nhu cầu và đảm bảo được mỹ quan cho người sử dụng.. Có một số khách hàng thắc mắc tại sao camera sony khi quay đêm hình ảnh lại chuyển sang đen trắng. Thực ra tất cả các Camera quan sát hồng ngoại dù có hiện đại đến đâu thì khi quay đêm hình ảnh cũng chỉ là đen trắng. Cam kết làm hài lòng 100% khách hàng. Nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Questekvietnam thì khách có thể trả lại hàng trong vòng 7 ngày và nhận lại số tiền mua hàng( trừ số tiền vận chuyển và nhân công lắp đặt nếu có)



Địa chỉ liên hệ : Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511
Email : info@questekvietnam.vn
Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ: 0942 605 000

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:34 PM

SangNhuong.com xây dựng