Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,191
Online: 20

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-01-2016, 10:22 AM
denisleety denisleety đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2016
Bài gửi: 5
Mặc định NHÀ CUNG CẤP THANG MÁY VÀ KHÁCH HÀNG - MỐI LIÊN HỆ VỚI NHIỀU LỢI ÍCH

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Thang máy ra đời trong xã hội với mục đích chính là phục vụ nhu cầu ngày càng cao của con người. Để lựa chọn được hệ thống thang máy vừa tốt, vừa hợp ý và hợp túi tiền thì sự phối hợp giữa khách hàng và nhà cung cấp thang máy là điều vô cùng cần thiết. Nó mang lại nhiều lợi ích hơn từ mối liên hệ này.


>> NHÀ CUNG CẤP THANG MÁY VÀ KHÁCH HÀNG – MỐI LIÊN HỆ VỚI NHIỀU LỢI ÍCH

Hiện nay, thang máy trở thành phương tiện phổ biến, không chỉ xuất hiện ở các trung tâm, thành phố lớn mà còn có ở nông thôn đối với các tòa nhà 5 - 6 tầng. Một hệ thống thang máy hoàn mỹ phải đáp ứng được hai yếu tố cơ bản: thông số - tiêu chuẩn kỹ thuật và hình thức thẩm mỹ.

Bạn muốn sở hữu chiếc thang máy như ý muốn thì ngay từ bước đầu tiên, bạn cần có sự liên hê, phối hợp với nhà cung cấp thang máy

< Tham khảo dịch vụ bảo trì thang cuốn tại công ty Thiên Nam >
Mối liên hệ giữa nhà cung cấp thang máy và khách hàng, cho nhiều lợi ích..

- Thống nhất để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật.

Hệ thống thang máy hoặc cầu thang máy dùng gia đình được cấu tạo hoàn chỉnh bao gồm các chi tiết, bộ phận hình thành nên. Nếu thiếu bất kỳ một chi tiết nhỏ nào cũng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình hoạt động của thang.

>> Một hệ thống thang muốn vận hành ổn định, kéo dài tuổi thọ hoạt động thì trước hết phải đảm bảo được thiết kế, lắp ráp đúng quy trình, tiêu chuẩn đưa ra.
  • Khách hàng: cần cung cấp các kích thước của công trình vị trí lắp đặt để nhà cung cấp trên cơ sở đó thiết kế loại thang với kích thước cho phù hợp với chiều rộng, chiều dài, độ sâu của âm pít.
  • Nhà cung cấp thang máy: Như bạn biết trên thị trường hiện nay xuất hiện đa dạng các sản phẩm với ưu, đặc điểm riêng. Đối với các công trình hạn chế về chiều dài nhà cung cấp sẽ tư vấn dòng thang không phòng máy, công trình hạn chế về chiều rộng sẽ ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm có đối trọng ở phía sau, công trình hạn chế về chiều sâu khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dòng thang với hệ thống hố pit có thể nâng lên.
- Phối hợp đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa với không gian.
  • Bên cạnh thông số về kỹ thuật thì việc cung cấp kích thước, màu sắc hình dáng…cũng là một vấn đề quan trọng dựa trên cơ sở đó sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái. Mỗi hệ thống thang được lắp đặt sẽ góp phần tạo điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tòa nhà đồng thời thể hiện đẳng cấp, sự độc đáo trong gu thẩm mỹ của khách hàng.
  • Sau khi cung cấp các thông tin về sở thích, các thông số về kỹ thuật của công trình nhà cung cấp sẽ tiến hành thiết kế sản phẩm có mức phù hợp nhất. Ngay sau khi đưa ra bản thiết kế được sự đồng thuận của khách hàng, họ sẽ hình thành một bản cam kết giữa người mua và người bán, mang tính pháp lý.
Sau đó đội kỹ thuật sẽ bắt tay vào lắp ráp thang mà trước tiên là xây dựng hố thang theo đúng tiêu kỹ thuật dưới sự giám sát của chủ nhà (khách hàng). Sau khi thang máy được lắp xong kiểm tra ngoại quan không có vấn đề gì thì sẽ phối hợp ký vào biên bản bàn giao thang máy.

- Chia sẻ thông tin khi thang máy được đưa vào vận hành sử dụng:

Sau khi lựa chọn được hệ thống thang máy vừa ý, đảm bảo về tính an toàn, tính thẩm mỹ thì việc sử dụng thang như thế nào để kéo dài tuổi thọ, để thang hoạt động ổn định là điều cần thiết.

>> Sự phối hợp giữa chủ nhà và nhà cung cấp thực sự cần thiết thể hiện ở ý thức của người sử dụng, trách nhiệm bảo trì bảo dưỡng của nhà cung cấp.
  • Nhà cung cấp: Sau khi bán sản phẩm, nhà cung cấp sẽ thực hiện chế độ bảo trì bảo dưỡng thang máy sản phẩm theo định kỳ ghi rõ trong phiếu bảo hành. Đây là công đoạn có vị trí rất quan trọng nhằm phát hiện sớm nhất những hư hỏng, hao mòn thiếtbị chính là nguyên nhân dẫn đến sự cố nguy hiểm đến tính mạng của người tham gia.
Tuy nhiên, thời gian gần đây thị trường thang máy hoạt động sôi nổi bên cạnh các công ty, nhà cung cấp uy tín hình thành nhiều đơn vị cung cấp kém chất lượng “bán xong chuồn” họ không quan tâm đến quá trình hoạt động của thang, không quan tâm đến hậu quả xảy ra liên quan đến hệ thống thang kém chất lượng.
  • Khách hàng: Thông thường hợp đồng bảo hành thang máy có thời hạn là 1 năm. Sau khi hết hợp đồng khách hàng có thể ký gia hạn thời gian hoặc đứng ra tìm một đơn vị uy tín khác để duy trì công tác bảo dưỡng. Bên cạnh trách nhiệm đứng ra bảo dưỡng thang đúng định kỳ thì ý thức của chính người tham gia được đánh giá là nhân tố quyết định đến tuổi thọ, quá trình vận hành của thang. Ý thức thể hiện ở công tác vệ sinh, bảo vệ phương tiện di chuyển hàng ngày.
>> Như vậy, bạn thấy được mối liên hệ giữa nhà cung cấp thang máy và khách hàng sẽ góp phần quan trọng duy trì trạng thái hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ, tránh các sự cố hư hỏng của thang máy được lắp đặt. Hãy tạo mối liên hệ mang nhiều lợi ích này một cách bền vững, bạn nhé!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:59 PM

SangNhuong.com xây dựng