Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,777
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Tuyển dụng việc làm > Công việc theo dự án

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-12-2015, 02:52 PM
vi8iOzca2m vi8iOzca2m đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 392
Mặc định Sinh viên dạy kèm lớp 1

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Việc các bé vào lớp 1 là giai đoạn rất quan trọng. thời nay chương trình thay đổi ở lớp 1 các cháu được học nhiều môn hiện đại ngoài đọc viết, r.chữ. Cha mẹ PHHS chương trình đã cũ và do bận công việc nhiều nên hạn chế nhiều thời giờ hướng dẫn cho các bé học bài.Nắm bắt nhu cầu đó, gia sư vina với những công ty gia sư lớp một chuyên dạy kèm chương trình lớp 1 & gia sư đến các bé chuẩn bị vào lớp 1 sẽ cung ứng các nhu cầu của PHHS.

tập thể gia sư chuyên hướng dẫn học sinh tiểu học, vào lớp một (minh họa)tập thể dạy kèm hơn 7000 dạy kèm trong đó 70% là những dạy kèm nữ đang hiện là sinh viên, thầy cô các trường mẫu giáo, tiểu học trong khu vực tp.hcm. Còn lại là những thầy cô giáo đang công tác ở các trường mầm non tiểu học trong thành phốVới nguồn nhân lực giỏi, đa dạng công ty chúng tôi phục vụ hầu hết các PHHS có như cầu đến con học gia sư từ mẫu giáo tới cấp độ tiểu học.
Lý bởi anh chị muốn tìm kiếm gia sư lớp 1
Năm học tích cực lại sắp tới gần, nhiều bậc quý phụ huynh học sinh học trò chưa khỏi lo lắng về tìm gia sư lớp 1, 1 dạy kèm giỏi cho học viên học trò lớp một. Lứa tuổi bắt đầu tiếp cận với môi trường tích cực, nhiều bỡ ngỡ. Đứng trước các lo toan, trăn trở của không hạn chế những quý phụ huynh học sinh học sinh học trò như thế. dạy kèm dạy lớp một đã ra đời & cung ứng những lo toan trăn trở ấy, hổ trợ quý phụ huynh học sinh học trò gánh bớt một phần lo âu trong việc học tập của con cái!
Giá trị đem lại của gia sư kèm lớp 1
dạy kèm lớp một với tiêu chí hàng đầu hổ trợ học viên học sinh ngày 1 tiến bộ, miệt mài học tập, bồi dưỡng trình độ học tập của học sinhdạy kèm lớp một giới thiệu việc làm đến sv xuất sắc giáo viên khá, giỏi trong khối ngành tiểu học bằng chính sức lao động của chính bạn.và điều đó chưa chỉ hổ trợ học trò học trò mà còn hổ trợ sv, giáo viên dạy kèm rất nhiều.
nhóm gia sư giảng dạy lớp 1 ở công ty vina
gia sư kinh nghiệm tiếp xúc đi kèm nhiều năm chuyên môn s.phạm xuất sắc khá, xuất sắc tốt nghiệp chính xác chuyên ngành, kèm sát chương trình cho các bé lớp một Cách hướng dẫn nhanh nhớ nhất, gia sư lớp 1 theo chuẩn thay đổi của bộ giáo dục và đào tạo đúng bài vở trên trường. Tư duy bài giảng phong phú, phát triển hoàn thiện các phương pháp Tập hợp gia sư anh văn trình độ quốc tế dạy những môn tại gia cho học trò trường ngoại quốc giáo trình song ngữTrung tâm gia sư gia sư học sinh lớp 1 tư gia riêng có kinh nghiệm bổ trợ cháu ngịch, sợ học… chú tâm vào buổi học, bằng kỹ năng dạy tiên tiến:* thường xuyên tổng hợp chương trình cốt lỏi* Phát huy tư duy nhẩm & phản xạ tư duy để dần chủ động thảo gở vấn để trong bài tập khóchương trình lớp 1 thông dụng là tập Toán và tập viết-đánh vần, chủ yếu là cách học cách đánh vần từng vần, rèn từng chữ số, đây là bài học bước đầu, vỡ lòng của những học viên, nếu chưa biết giảng dạy thì học viên rất vướng mắc & nhanh biết.
Bằng chương trình chuyên ngành & tư duy dạy chuyên nghiệp nhiều năm của Nhóm gia sư, du học viên giỏi chuyên môn học, nhiệt tình thầy cô tin rằng sẽ dể dàng kèm chương trình Toán, văn bé học lớp một cho học trò, bổ trợ học trò nhanh biết bài & thoải mái hiện có buổi học.
Mọi chi tiết liên hệ trung tâm gia sư vina : 0902734740 ( Thầy Thắng )
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:45 PM

SangNhuong.com xây dựng