Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,771
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 24-11-2015, 02:05 PM
tranloanadw61@gmail.com tranloanadw61@gmail.com đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2015
Bài gửi: 32
Mặc định Tìm gia sư toán chuẩn SEO

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Gia sư Toán lớp 11

Trong guồng quay tất tưởi của cuộc sống và xô bồ của công việc, mặc dầu quan hoài đến con cái nhưng không phải phụ huynh nào cũng có thời gian để có thể kèm con em mình một cách chu đáo. Khi lên đến lớp 11, hàm lượng tri thức của các môn học không phải bậc phụ huynh nào cũng có thể tự tin mà nói rằng “tôi đang đủ khả năng để kèm cho cháu”.



nên, tìm gia sư là một nhu cầu phổ thông và cấp thiết mà các phụ huynh tìm đến để khắc phục những khả năng “chẳng thể” của mình, từ đó giúp các em học sinh củng cố, bổ sung thêm kiến thức cơ bản và nâng cao.

Chương trình học lớp 11 dù rằng đã được cách tân nhưng vẫn còn khá nặng đối với học trò. Môn Toán cũng vậy, kiến thức rất khó và phức tạp nên nhiều học trò không thể theo kịp tiến độ và nắm bắt được bài giảng của các thầy cô ở trên lớp.

Toán lớp 11 gồm các tri thức về lượng giác, xác suất, giới hạn, đạo hàm; đường thẳng, mặt phẳng, vec tơ trong không gian… Đây là những nội dung chắc chắn sẽ có mặt hoặc có can hệ trong đề thi tốt nghiệp và Đại học, học sinh nếu không nắm vững sẽ gặp khó khăn trong việc học Toán lớp 12 và ôn thi.

phần nhiều học sinh cho rằng môn toán là khó học nhất, nhưng một số lại cho rằng môn toán học rất dễ vì không cần phải “gạo bài” nhiều như những môn khác.

Lớp 11 là giai đoạn quan trọng, bắt đầu hình thành cho các em những định hướng để chọn lọc khối thi và trường thi khi lên 12.

Gia sư Toán lớp 11 liệu có giúp con mình khắc phục những khó khăn của môn Toán ?

Để có được gia sư hạp nhất có kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt thành giúp các em tìm ra phương pháp học hợp lý và hiệu quả, các bậc phụ huynh hãy đến trung tâm gia sưchúng tôi để được được tham vấn gia giới thiệu gia sư Toán lớp 11 tốt nhất. Sự chấp thuận của các bậc phụ huynh và thành công của các em là động lực phấn đấu của chúng tôi.

tritue24h.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:15 AM

SangNhuong.com xây dựng