Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,771
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-11-2015, 09:41 AM
duyvannguyen207 duyvannguyen207 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 87
Mặc định Chọn Micro Hát Karaoke Phù Hợp Cho Dàn Karaoke Gia Đình Âm Thanh Cao Cấp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vậy làm sao để lựa chọn micro hát karaoke phù hợp cho dàn karaoke gia đình hay mình?Sở hữu một dàn karaoke chất lượng, mắc tiền, nhưng 1 thiết bị trong dàn kém chất lượng, âm thanh không thật sự tốt và ổn định sẽ kéo theo dàn karaoke của bạn giảm chất lượng đi đáng kể và micro karaoke cũng không ngoại lệ. Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm micro cho bạn lựa chọn, đa dạng về giá cả, chất lượng cũng như thiết kế…tuy vậy, những sản phẩm nổi bật về chức năng và giá trị luôn có một chỗ đứng nhất định, mang đến sự hài lòng cho rất nhiều người thích karaoke và được nhiều quán karaoke sử dụng, một trong số đó chính là sennheiser EM 3732 – model nổi bật của thương hiệu sennheiser đình đám.EM3732 là một sản phẩm sử dụng công nghệ Đức Là dòng micro karaoke được chăm chút từ bề ngoài với ngoại hình có hình dáng cơ bắp, được thiết kế bắt mắt, sang trọng, tạo cảm giác chuyên nghiệp cho bạn khi hát. Được thiết kế trên tiêu chí mang lại sự chắc chắn và thoải mái cho người sử dụng, khoác lên mình lớp vỏ thép sơn màu xám bóng, mang lại sự chắc chắn, bền bỉ và sang trọng.Phần đầu của EM 3732 được thiết kế bằng, bao bọc và bảo về bởi phần lưới kim loại với điểm nhấn là một vòng màu chống lăn khá nổi bật. Trên thân của EM 3732 được trang bị 1 màn hình LCD để hiển thị tầng số sóng và pin hoạt động của thiết bị, ngay phía dưới là nơi bố trí công tắc dạng gạt. Nhiều người khuyên khi chọn micro hát karaoke cho gia đình hãy chọn loại đầm tay và EM 3732 là một gợi ý sáng suốt.Micro shennheiser EM 3732 ứng dụng công nghệ truyền tải dữ liệu cho micro, nhờ vậy, tốc độ và khối lượng truyền dữ liệu từ micro đến đầu thu được nâng cao. Điều này giúp micro có thể tiếp nhận nhiều dữ liệu hơn và truyền đi cùng một lúc đầy đủ giọng của người hát. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ đầu thu e912 cho khả năng âm thanh ấm, nhẹ, chống hú cực kì tốt, cho bạn giọng hát trong trẻo và rõ ràng, hoàn toàn không bị rè như những micro không dây rẻ tiền khác. Khả năng hút âm của micro EM 3732 thì khỏi phải chê, ai có giọng hát nhỏ, không được rõ thì sử dụng micro này là đúng bài, quá hợp luôn.Ngoài ra, còn một điều khá đặc biệt ở micro karaoke sennheiser EM 3732 là bạn có thể thay đổi tầng số, tăng giảm độ nhạy theo ý muốn của người hát, giúp giọng hát trở nên nhịp nhàng và hòa nhập với tiếng nhạc hơn.Là một trong những sản phẩm bán chạy tại Vidia Shop Với dòng micro karaoke này, bạn tha hồ ca hát mà không lo micro bị rè, bị hú hay chất lượng âm thanh không như bạn mong đợi.Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, khi cầm chắc tay, đúng chất của một micro chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bộ dàn karaoke gia đình. Micro EM 3732 sử dụng công nghệ hàng đầu của Đức cho âm thanh ở mức đỉnh cao nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng về đồ an toàn và chất lượng của EM 3732. Khi cần chọn chọn micro hát karaoke hãy nhớ đến EM 3732 – một sản phẩm được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá khá cao.Thông số kỹ thuật của micro EM 3732 bạn có thể tham khảo:
  • · Dãi tần: sóng UHF cao tần 670-740Mhz
  • · Đầu thu sóng: 2 đầu chỉnh Volumme độc lập
  • · Ăng-ten: Ăng -ten thiết kế dạng cứng, to, gắn rời
  • · Màn hình: màn hình hiển thị trên đầu thu và trên micro
  • · Pin micro: 2 cục AA
  • · Kết nối Out: 2 Cannon line A – line B, 1 Jack 6mm
  • · Nguồn điện: 220V
Là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường Việt nam không chỉ vì có ngoại hình sang trọng, bắt mắt mà đây là một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Sản phẩm đang được bán tại vidia shop với giá 3.500.000.
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 10-11-2015, 12:02 PM
tranloanadw61@gmail.com tranloanadw61@gmail.com đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2015
Bài gửi: 32
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Gia sư môn hóa Hà Nội

Có thể các bạn đang băn khoăn với việc học Hóa Học , hoặc anh chị làm bác mẹ đang lo âu cho con về việc học tập đặc biệt là môn Hóa Học nêm tìm một gia sư môn hóa về dạy tại nhà. Môn Hóa Học là môn thi Tốt Nghiệp , Cao Đẳng và Đại Học khối A,B , hai khối thi có lượng thí sinh dự thi đông nhất .Thế nên việc tập hợp cho môn Hóa Học là điều cấp thiết .Nhưng nhiều học sinh còn rất nhiều thắc mắc về môn học này .

– Có thể học sinh còn chưa rõ về phương pháp tính nhanh trong dạng bài trắc nghiệm ,hoặc là chưa bao quát được thuộc tính hóa học chung của một nhóm,hoặc chưa hệ thống được tri thức cho những kỳ thi .Sau nhiều năm làm thuê tác tham mưu giáo dục và phỏng vấn gia sư ,chúng tôi xin đưa ra những tham vấn sau đây về môn Hóa Học 12 :

Về kiến thức :

– Hóa học được thi theo hình thức trắc nghiệm .Nếu như hình thức thi tự luận ,thí sinh có thể tụ tập vào những chương ,bài ,nhóm yếu tố quan yếu thì hình thức thi trắc nghiệm lại bắt buộc các em học tập một cách toàn diện. tức thị phải ghi nhớ rất kỹ cả thảy những chi tiết dù là nhỏ nhất nếu muốn dành điểm tuyệt đối .Điều này khá khó nếu không biết cách hệ thống hóa tri thức .

– Chúng tôi nhận thấy phương pháp “sơ đồ tư duy” tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong trường hợp này và khuyến khích các học trò dùng .Nó giúp cho việc học và ôn tập nhanh và hiệu quả hơn từ 2-5 lần so với cách thủ công.Và chúng tôi luôn xem phương pháp này là “chìa khóa vàng” cho việc dạy gia sư các học sinh yếu trong việc ghi nhớ kiến thức.

Về kỹ năng tâm tính:

Cũng do hình thức thi trắc nghiệm mà cách giải bài toán Hóa Học được đổi mới hoàn toàn .giả dụ với hình thức thi tự luận ,thí sinh cần tụ hợp vào một số dạng bài toán ,như bài toán đẩy kim khí ,bài toán ô xi hóa ,bài toán hỗn hợp chất, bài toán pô li me… thì giờ đây các em lại phải ôn tập rất nhiều dạng và thời gian cho mỗi bài toán khá khó đó chỉ có từ 1-2 phút .bởi vậy ,nếu không có phương pháp giải nhanh thì giấc mơ vào các trường đại học tốp trên chừng như còn xa vời .

Chính thành ra ,ngoài việc ôn tập lý thuyết các em cần rèn cho mình kỹ năng giải nhanh bài toán Hóa Học .Các phương pháp thường được dùng phổ quát nhất là :

• Bảo toàn Hóa Học (bao gồm bảo toàn khổi lượng ,bảo toàn electron,notron…)

• Phương pháp tăng giảm khối lượng (thực chất là một phép biến đổi của bảo toàn khối lượng) ,rất hay dùng trong các bài toán đẩy muối và bài toán thế hữu cơ

• Phương pháp đường chéo ,thường được sử dụng trong các bài toán hỗn hợp

• Phương pháp trung bình ,thường được sử dụng trong bài toán hẩu lốn đồng phân,đồng đẳng hữu cơ

• Phương pháp phương trình rút gọn ,có thể là ion rút gọn hoặc phân tử rút gọn ,thường dùng trong các bài toán có hỗn hợp muối chung gốc hoặc bài toán ô xi hóa

• Phương pháp bảo toàn nhân tố trong hữu cơ

Nếu áp dụng triệt để các phương pháp này thì hiệu quả của việc giải toán Hóa Học nhanh hơn. Chúng tôi, những gia sư dạy hóa đã áp dụng các phương pháp giải nhanh trên vào việc đào tạo cho hàng trăm thí sinh đạt điểm cao trong môn Hóa Học ,đặc biệt có nhiều trường hợp đạt 9 điểm và điểm tuyệt đối.

Anh ( Chị ) đã nghĩ đến việc tìm gia sư hóa lớp 12 cho con mình ?

Gia sư hóa lớp 12 liệu có đủ năng lực và phẩm chất đạo đức để giúp con mình hoàn thiện môn Hóa ?

Xin hãy liên can với Gia Sư Việt để được tư vấn và giới thiệu gia sư Hóa lớp 12 miễn phí một cách tốt nhất và nhanh nhất. Giúp các em đến gần hơn với đề thi ĐH – CĐ.
GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội

Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183


Website: tritue24h.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:22 AM

SangNhuong.com xây dựng