Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,771
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-11-2015, 09:22 AM
mailgiasu mailgiasu đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2015
Bài gửi: 645
Mặc định Nhận gia sư lớp 8 đảm bảo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhận gia sư lớp 8 tư gia dạy kèm lớp 8 tại nhà
Để thảo gở hết các các dạng bài tập tính toán Hóa Học ,nhu cầu cơ bản là học sinh phải nắm vững kiến thức về lý thuyết biến đổi chất ,cân bằng phương trình & một vài công cụ tính toán khác .Tuy nhiên ,có khá nhiều học viên trở ngại tại dạng bài tập này .
hiện là các học sinh củng cố kiến thức ở 3 chương đầu ,việc học các chương sau trở nên quá đơn giản ,thậm chí nhiều em có thể làm hết được bài tập của cả năm chỉ hiện có những kiến thức ở 3 chương đầu !


Nhưng với học viên bỏ rơi chương trình ban đầu đó ,thì việc học Hóa Học từ đây về sau sẽ trở nên khó khăn bội phần .Việc học trò cần làm đó là cố gắng ,bằng mọi cách phải nắm chắc kiến thức cơ bản, nên nhớ rằng đây là điều quyết định việc học tập Hóa Học của học sinh tại cấp 2 & cấp 3.
gia sư xuất sắc chuyên hướng dẫn Hóa lớp 8 tại Hà Nội
Nếu như học sinh gặp vướng mắc trong môn Hóa Học lớp 8 ,phụ huynh hãy gọi ngay với công ty chúng tôi để nhận được sự hổ trợ giỏi nhấtvà thuê gia sư xuất sắc nhất .chúng tôi ,nhóm dạy kèm xuất sắc Hóa Học sẽ :
- nắm lại kiến thức Hóa Học nền tảng trong vòng 3 ngày dạy
- Bổ sung kiến thức tích cực
- Rèn luyện kỹ năng viết phương trình và cân bằng Hóa Học
- Rèn luyện phương pháp giải các bài môn toán Hóa Học
Nhận dạy kèm cho học sinh lớp 8 day kem lop 8 tai nha
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 10-11-2015, 12:00 PM
tranloanadw61@gmail.com tranloanadw61@gmail.com đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2015
Bài gửi: 32
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Gia sư môn hóa Hà Nội

Có thể các bạn đang băn khoăn với việc học Hóa Học , hoặc anh chị làm bố mẹ đang lo âu cho con về việc học tập đặc biệt là môn Hóa Học nêm tìm một gia sư môn hóa về dạy tại nhà. Môn Hóa Học là môn thi Tốt Nghiệp , Cao Đẳng và Đại Học khối A,B , hai khối thi có lượng thí sinh dự thi đông nhất .Thế nên việc tụ tập cho môn Hóa Học là điều cấp thiết .Nhưng nhiều học sinh còn rất nhiều thắc mắc về môn học này .

– Có thể học trò còn chưa rõ về phương pháp tính nhanh trong dạng bài trắc nghiệm ,hoặc là chưa bao quát được tính chất hóa học chung của một nhóm,hoặc chưa hệ thống được tri thức cho những kỳ thi .Sau nhiều năm làm thuê tác tham vấn giáo dục và phỏng vấn gia sư ,chúng tôi xin đưa ra những tham mưu sau đây về môn Hóa Học 12 :

Về kiến thức :

– Hóa học được thi theo hình thức trắc nghiệm .giả dụ hình thức thi tự luận ,thí sinh có thể giao hội vào những chương ,bài ,nhóm yếu tố quan trọng thì hình thức thi trắc nghiệm lại bắt các em học tập một cách toàn diện. tức thị phải ghi nhớ rất kỹ vớ những chi tiết dù là nhỏ nhất nếu muốn dành điểm tuyệt đối .Điều này khá khó nếu không biết cách hệ thống hóa tri thức .

– Chúng tôi nhận thấy phương pháp “sơ đồ tư duy” tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong trường hợp này và khuyến khích các học trò dùng .Nó giúp cho việc học và ôn tập nhanh và hiệu quả hơn từ 2-5 lần so với cách thủ công.Và chúng tôi luôn xem phương pháp này là “chìa khóa vàng” cho việc dạy gia sư các học sinh yếu trong việc ghi nhớ tri thức.

Về kỹ năng tính toán:

Cũng do hình thức thi trắc nghiệm mà cách giải bài toán Hóa Học được đổi mới hoàn toàn .giả dụ với hình thức thi tự luận ,thí sinh cần hội tụ vào một số dạng bài toán ,như bài toán đẩy kim khí ,bài toán ô xi hóa ,bài toán hỗn tạp chất, bài toán pô li me… thời giờ đây các em lại phải ôn tập rất nhiều dạng và thời gian cho mỗi bài toán khá khó đó chỉ có từ 1-2 phút .thành thử ,nếu không có phương pháp giải nhanh thì giấc mơ vào các trường đại học tốp trên dường như còn xa vời .

Chính thành thử ,ngoài việc ôn tập lý thuyết các em cần rèn cho mình kỹ năng giải nhanh bài toán Hóa Học .Các phương pháp thường được dùng phổ quát nhất là :

• Bảo toàn Hóa Học (bao gồm bảo toàn khổi lượng ,bảo toàn electron,notron…)

• Phương pháp tăng giảm khối lượng (bản chất là một phép biến đổi của bảo toàn khối lượng) ,rất hay sử dụng trong các bài toán đẩy muối và bài toán thế hữu cơ

• Phương pháp đường chéo ,thường được sử dụng trong các bài toán hổ lốn

• Phương pháp nhàng nhàng ,thường được sử dụng trong bài toán hỗn hợp đồng phân,đồng đẳng hữu cơ

• Phương pháp phương trình rút gọn ,có thể là ion rút gọn hoặc phân tử rút gọn ,thường sử dụng trong các bài toán có hổ lốn muối chung gốc hoặc bài toán ô xi hóa

• Phương pháp bảo toàn yếu tố trong hữu cơ

Nếu ứng dụng triệt để các phương pháp này thì hiệu quả của việc giải toán Hóa Học nhanh hơn. Chúng tôi, những gia sư dạy hóa đã áp dụng các phương pháp giải nhanh trên vào việc đào tạo cho hàng trăm thí sinh đạt điểm cao trong môn Hóa Học ,đặc biệt có nhiều trường hợp đạt 9 điểm và điểm tuyệt đối.

Anh ( Chị ) đã nghĩ đến việc tìm gia sư hóa lớp 12 cho con mình ?

Gia sư hóa lớp 12 liệu có đủ năng lực và phẩm chất đạo đức để giúp con mình hoàn thiện môn Hóa ?

Xin hãy liên can với Gia Sư Việt để được tư vấn và giới thiệu gia sư Hóa lớp 12 miễn phí một cách tốt nhất và nhanh nhất. Giúp các em đến gần hơn với đề thi ĐH – CĐ.
GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội

Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183


Website: tritue24h.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:55 AM

SangNhuong.com xây dựng