Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,335
Online: 18

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-09-2015, 02:03 PM
quangeasy1234 quangeasy1234 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 77
Mặc định Chuyên gia giải đáp bọc răng sứ có tốt không

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Khi bị mất răng, hoặc răng có vấn đề về thẩm mỹ như hô vẩu, thưa móm... nhiều người thường được khuyên nên đi bọc răng sứ mà chưa hiểu rõ về phương pháp này. Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không, phương pháp bọc răng sứ là gì?
Sau nhiều năm kinh nghiệm, bọc răng sứ tại Hoàn Mỹ được mọi người đánh giá là địa chỉ tốt nhất để phục hình lại răng. Tổng hợp ý kiến của các nha sỹ hàng đầu tại đây được người viết đúc kết lại hy vọng sẽ hữu dụng cho bạn trước khi quyết định có nên bọc răng sứ không.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp phục hình an toàn: Bọc răng sứ là giải pháp phục hình tái tạo lại vẻ đẹp cho hàm răng. Về mặt kỹ thuật, phương pháp này chỉ tác động vào răng. thầy thuốc sẽ tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật, sau đó lắp một thân răng sứ lên trên vừa bảo vệ răng thật vừa phục hình lại hình dạng và màu sắc như răng thật. bảo đảm tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Bọc răng sứ bảo đảm việc ăn nhai bình thường như răng thật: Răng sứ được chứng minh là an toàn, bền chắc gấp 5 lần so với răng thật và độ bền có thể lên đến 25 năm. Thành phần của răng sứ không chứa các nhân tố có thể gây kích thích hay tạo ra cac phản ứng hóa học trong môi trường miệng bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bạn.

Xem thêm: Bọc răng sứ có đau không
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:33 AM

SangNhuong.com xây dựng