Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,192
Online: 0

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Kiến thức căn bản > Chế bản điện từ - CTP - CTF

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-07-2015, 10:47 PM
Zonbee248 Zonbee248 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 244
Mặc định [ibet888] Mathieu Flamini Lẫn Lẽ Ra Đi Với Arsenal

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

( ibet888 tin tức ) Theo báo giới Anh , Arsenal đã đồng ý bán tiền vệ Mathieu Flamini cho Galatasaray , đội bóng trước đó đã mộ tiền đạo Lukas Podolski từ sân Emirates. Tính tới thời điểm này của phiên chợ Hè 2015 , Arsenal mới chỉ có được 1 bản hợp đồng lớn mang tên Petr Cech. Trong lúc ở chiều đi , Pháo thủ đã chia tay hàng loạt cầu thủ như Lukas Podolski , Abou Diaby , Ryo Miyaichi hay Yaya Sanogo. Người tiếp theo phải nói lời chia tay Emirates có thể là Mathieu Flamini.


Flamimi sẽ chia tay Arsenal trong mùa Hè này?

Cụ thể , theo thông báo mới được tờ talkSPORT đăng tải , Arsenal đã đạt thỏa thuận bán Flamini cho Nhà ĐKVĐ giải Super Lig , Galatasaray. Số tiền mà Pháo thủ thu về từ thương vụ này là khoảng 4 triệu euro. Tiền vệ người Pháp có thể sẽ cập bến Turk Telekom trong ít ngày tới.

Flamini , 31 tuổi , trở lại khoác áo Arsenal vào năm 2013 sau khi chấm dứt hợp đồng với AC Milan. Ở mùa giải 2013-14 , tiền vệ Pháp thi đấu khá tốt nhưng ở mùa giải trước , đặc biệt là thời kì 2 , anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Francis Coquelin

Do Flamini đã bước sang tuổi 31 nên HLV Wenger không thiết tha giữ tiền vệ này ở lại. Gia chi dĩ , trước đó , Arsenal đã kí bản hợp đồng gia hạn với đội trưởng Mikel Arteta.

Tới Galatasaray , Mathieu Flamini sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Lukas Podolski , người mới cập bến Turk Telekom cách đây không lâu với mức phí khoảng 2 triệu bảng.

Ở mùa giải trước ( 2014-15 ) , Flamini có 23 lần ra sân ở Premier League nhưng trong đó chỉ có 15 lần đá chính. Ở thời kì lượt về , tiền vệ người Pháp luôn luôn phải ngồi dự bị do HLV Wenger ưu tiên sử dụng bộ đôi Coquelin – Cazorla ở vị trí tiền vệ trung tâm.

ngoài ra , Giáo sư còn có nhiều phương án khác cho vị trí này như Arteta , Wilshere hay Ramsey hay thậm chí là Calum Chambers.


Key: ibet888

Nguồn: http://www.danchoibong.com/tin-tuc-t...-i-voi-arsenal
__________________
vaobong - link vao bong88 - tin chuyen nhuong
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:55 AM

SangNhuong.com xây dựng