Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,771
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-05-2015, 10:36 AM
10d100235 10d100235 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 67
Mặc định Dùng củ cải trắng trị tàn nhang hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tàn nhang xuất hiện thường khiến chị em cảm thấy kém xinh, mất thẩm mỹ nhất là khi tàn nhang trên mặt. Củ cái trắng là một nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời giúp xóa mờ tàn nhang.[/b]






Củ cải trắng không chỉ là món ăn bổ dưỡng được nhiều bà nội trợ lựa chọn mà còn có tác dụng làm đẹp da khá hiệu quả. Mẹo hay trị tàn nhang tại nhà với củ cải trắng là một trong những công dụng tuyệt vời của loài củ này.


Củ cải trắng chứa rất nhiều vitamin C-một loại chất chống oxy hóa có thể kiềm chế sự hình thành melanin, ngăn chặn các sắc tố làm tối da và giúp bạn có một làn da sạch sẽ và mịn màng. Ngoài ra củ cải còn giúp tiêu hóa tốt – cải thiện sức khỏe của da. Bạn chỉ cần thường xuyên nghiền củ cải trắng và nước trái cây đắp trên khuôn mặt để se nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ mụ đầu đen và tàn nhang.
Củ cải trắng và giá đỗ
>>tàn nhang cách chữa


Chọn 1 củ cải trắng ngon rồi gọt vỏ xay nhuyễn lọc lấy nước cốt. Cùng với đó, xay nhuyễn 1 nắm giá đỗ đã rửa sạch và vắt lấy nước. Mỗi ngày uống 2 cốc nước giá đỗ và nước củ cải hoặc uống cách ngày sẽ giúp điều trị nám và tan nhang hiệu quả.


Dùng 2 loại nước đó rồi thoa lên vùng da nám, tàn nhang hàng ngày. Củ cải có tính tẩy nhẹ sẽ làm mờ các sắc tố nâu, đen, kiên trì thực hiện trong một thời gian sẽ giúp lấy lại làn da trắng sáng.
Mặt nạ củ cải trắng và rau diếp cá
> >cách làm giảm tàn nhang


> >cách điều trị nám và tàn nhang


Đắp mặt nạ có nguyên liệu từ củ cải cũng là một trong những cách tiến gần đến giấc mơ sở hữu làn da đẹp.mặt nạ củ cải, rau diếp cá sẽ giúp da mặt trắng hồng, rạng rỡ và đặc biệt là hết khô nẻ trong những ngày đông.



Cách làm rất đơn giản chỉ cần xay hoặc dùng nước ép rau diếp cá và nước ép củ cải trộn với nhau, đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần thực hiện từ 2 đến 3 lần sẽ đem lại làn da bất ngờ đáng mơ ước đấy. Nếu có bị cháy nắng thì nước ép củ cải và mật ong sẽ là phương pháp tuyệt vời để xoa dịu đi những vết rám nắng trên da.​



Củ cải trắng và chanh ​


Củ cải trắng vắt chanh là loại mặt nạ rất tốt cho da nám, bởi trong củ cải chứa nhiều sắc tố trắng, giúp xóa sạm da nhanh chóng. Cùng với vài giọt chanh tươi làm mềm da, giúp cho hỗn hợp dễ ngấm sâu vào da và tốt cho da hơn rất nhiều.


Trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê mật ong để tạo thành hỗn hợp mặt nạ sền sệt; sau đó đắp lên mặt trong khoảng từ 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện đều đặn phương pháp này 2-3 lần/tuần có thể giúp bạn trị tàn nhang , thâm nám và dưỡng trắng da hiệu quả.


















Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:23 AM

SangNhuong.com xây dựng