Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,250
Online: 12

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-01-2015, 01:57 PM
thaoan89 thaoan89 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 4
Mặc định Hút mỡ bụng giảm trọng lượng bao nhiêu kg

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Với nhiều người luôn băn khoăn là khi thực hiện biện pháp hút mỡ toàn thân thì sẽ giảm được bao lăm kg. Đối với những người mập thì chắc có nhẽ càng nhiều càng tốt, thế nên chúng ta cùng tìm hiểu xem những người đi hut mo sẽ giảm cân nặng được bao lăm nhé.

Hút mỡ là thủ thuật loại bỏ mỡ không mong muốn, đặc biệt là ở vùng bụng và vòng eo. Trong khi được nói trước khi hút mỡ là không phải là để giảm cân mà chỉ thay đổi đường nét thân.

Trong khi không có sự tương quan trực tiếp giữa trọng lượng của chất béo và sự thay đổi về thẩm mỹ vùng hút mỡ, khác hơn so với chất béo được loại bỏ nhiều khả năng các đường nét cơ thể sẽ thay đổi , câu hỏi này là một điều dễ hiểu và thường gặp với phần lớn khách hàng đến tham gia hút mỡ.

Theo tâm tính hút mỡ, chất béo nhẹ hơn nước nên mật độ của chất béo là 0,9 gam / ml hoặc 1000ml (1 lít ) tương đương trọng lượng 0,9 kg. Như vậy, một lít mỡ bằng khoảng 900 gr mỡ theo cân nặng. Kết quả là, một lít hút mỡ thực sự là ít hơn 900 gr mỡ loại bỏ và có thể thực tiễn ít hơn chất béo thực tiễn. Tuy nhiên khi bạn thấy về số lượng các tế bào mỡ đã ở lại trong bệnh nhân đã bị hỏng hóc hoặc bị phá hủy và sẽ bị thu nhận khi các mô lành, nó vẫn là công bằng để làm tròn tổng số mỡ đã loại bỏ là 900gr / lít .


Hút mỡ bụng sẽ giúp bạn đạt được vòng eo thon thả nhanh chóng
Hút mỡ là một hổ lốn của mảnh rắn của chất béo, các axit béo tự do ( tế bào mỡ hoặc dầu) máu và giải pháp tumescent ( những gì được tiêm vào vùng hút mỡ trước khi hút mỡ hoặc ' tumescing ' vùng điều trị ) Do đó, hút mỡ hút không phải là 100 % chất béo nhưng chỉ có thể chứa khoảng 70% đến 90% chất béo thực tại.

Bạn tham khảo địa chỉ hút mỡ bụng uy tín tại đây: Hut mo bung

Điều thú là lượng mỡ được loại bỏ là rất ấn tượng, thí dụ nếu loại bỏ 3 lít chất béo, sẽ giảm rất nhiều kích thước vòng bụng và eo. Cho bạn dạng hình eo như con ong, điều đó rất tuyện vời cho những người mập có 2 hay 3 ngấn mỡ dưới vùng bụng. thực hiện quá trình hút mỡ cho bạn eo thon như mong muốn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:05 PM

SangNhuong.com xây dựng