Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,206
Online: 14

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-01-2015, 05:14 PM
dr.spiller dr.spiller đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 156
Mặc định Trị sẹo lồi ở đâu tại hà nội là tốt nhất?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Câu hỏi: Tôi hiện đang sống tại hà nội nhưng tôi thấy có rất nhiều cơ sở trị sẹo lồi , tôi băn khoăn và khó chọn một cơ sở tốt nhất.Chuyên mục có thể giúp tôi trả lời câu hỏi trị sẹo lồi ở đâu tại hà nội là tốt nhất không ạ?
(Bạn Thanh Thúy- hà nội)


>>>Xem thêm: tri seo mat
Trả lời: Chào bạn Thanh Thúy ,cảm ơn bạn đã quan tâm đến chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc khác.

Muốn chọn lựa một cơ sở tốt trước tiên bạn hãy quan tâm đến cơ sở vật chất của cơ sở đó. Một cơ sở đảm bảo chất lượng trước tiên là công nghệ có hiện đại không ? Lực lượng bác sỹ có chuyên môn không? Và có được cấp giấy phép hoạt động của bộ y thế không?
Những cơ sở đáp ứng được những yếu tố đó sẽ là cơ sở tốt để bạn lựa chọn

>>>Xem thêm: trị sẹo nhanh nhất

Tôi sẽ giới thiệu cho bạn một cơ sở uy tín chất lượng đó là TMV dr spiller skin lab.Một cơ sở điều trị sẹo lồi khá hiệu quả bằng công nghệ laser fractional CO2

Công nghệ laser CO2 fractional liên tục phát ra chùm sáng có bước sóng 10.600nm được nước hấp thụ mạnh, phá hủy các mạch máu,làm mềm ,xẹp ,giảm kích thước sẹo lồi ,làm chắc da và sản sinh collagen thay thế tế bào mất đi

Hệ thống Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab CHLB Đức tại Việt Nam
Trực thuộc Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Venus Beauty Care Line (V.B.C.L)

>>>Xem thêm: tri seo o chan
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 06-01-2015, 06:35 PM
hoangthevinh1 hoangthevinh1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 35
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhà hàng Hương Quán Trái tim ẩm thực Hà Thành

Tọa lạc tại số 14 Tống Duy Tân, P Hàng Bông, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội, Nhà hàng Hương Quán với không gian ấm áp, gần gũi mà ngay khi bước vào quán bạn có thể nhận thấy. Những bộ bàn ghế đơn giản mà lịch sự, vẫn có những đặc trưng riêng và thật phù hợp với phong cách của quán. Hương Quán đã chọn cho mình một phong cách riêng để khách hàng khi đến với quán một lần sẽ không thể quên được với thiết kế đơn giản nhưng mang một dấu ấn rất riêng.






Đến nhà hàng Hương Quán, bạn và người thân sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc, phong phú, đúng hương vị do chính các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chọn cho mình một không gian ấm cúng tại quán , thưởng thức những món ăn yêu thích dường như giúp thực khách quên đi mọi lo lắng, xô bồ của cuộc sống thường ngày, lắng lại cho mình những phút giây yên bình và thoải mái nhất.



Không gian ấm áp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, Nhà hàng Hương Quán hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.


Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:11 PM

SangNhuong.com xây dựng