Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,206
Online: 14

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-01-2015, 04:21 PM
kimkim89 kimkim89 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 107
Mặc định Giới thiệu 7 siêu thực phẩm giúp da tỏa sáng trước đám đông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhưng ngoài những sản phẩm có sẵn trên thị trường bạn cũng có thể đem lại sự mịn màng và tỏa sáng cho làn da bằng nhiều thực phẩm mà bạn có thể sẵn có trong căn bếp nhà mình hay tìm thấy nó dễ dàng ở các khu chợ.
Xem thêm: Trị mụn bằng đông y

Amaranth

Thuộc họ rau rền được biết đến với tác dụng giảm cholesterol và huyết áp. Dầu trong loại hạt này chống lại các gốc tự do gây tổn hại DNA với các chất chống ôxy hóa, giúp da giữ nước với các axit béo cần yếu như omega 3 và omega 6, giúp tạo màng tế bào da khỏe mạnh.



Hạt chia

Giúp giữ nước cho da, với lượng chất xơ và protein phong phú cùng các axit béo omega 3, thành phần quan yếu trong rất nhiều loại kem dưỡng ẩm và serum dành cho da.



Quả lê gai

Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, với chất chống ôxy hóa như tocopherol, một dạng của vitamin E, các omega 3 và omega 6 giúp collagen giữ nước và khiến các lỗ chân lông se khít.

Xem thêm: http://ezu.vn/showthread.php?40760-C...735#post106735



Acai berry

Loại quả này được dùng nhiều trong các loại nước ép hay smoothies, nhưng lượng anthocyanins phong phú trong loại quả này khiến nó trở nên thành phần chẳng thể thiếu trong công nghệ làm đẹp. Loại quả này rất tốt để chữa các bệnh eczama, vẩy nến và mụn trứng cá.



Quả bơ

Loại mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất cho da với nhiều chất béo lành mạnh, vitamin E, vitamin D giúp giảm viêm ở da mẫn cảm. bởi vậy quả bơ có trong thành phần nhiều sản phẩm dưỡng ẩm cho thân thể.

Bí ngô

Xem: Trị mụn bằng sung

Được biết đến với công dụng với sức khỏe thì dầu trong hạt bí ngô với thành phần kẽm có tác dụng quan yếu trong việc tổng hợp collagen và nó sẽ phát huy tác dụng tốt nhất cho lích thích collagen khi được áp dụng trực tiếp trên da.

Quả lựu

Có chứa axit ellagic, một hợp chất polyphenol có thể giúp ngăn chặn suy giảm collagen và viêm gây ra bởi các tia UVB.
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 06-01-2015, 06:30 PM
hoangthevinh1 hoangthevinh1 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 35
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhà hàng Hương Quán Trái tim ẩm thực Hà Thành

Tọa lạc tại số 14 Tống Duy Tân, P Hàng Bông, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội, Nhà hàng Hương Quán với không gian ấm áp, gần gũi mà ngay khi bước vào quán bạn có thể nhận thấy. Những bộ bàn ghế đơn giản mà lịch sự, vẫn có những đặc trưng riêng và thật phù hợp với phong cách của quán. Hương Quán đã chọn cho mình một phong cách riêng để khách hàng khi đến với quán một lần sẽ không thể quên được với thiết kế đơn giản nhưng mang một dấu ấn rất riêng.






Đến nhà hàng Hương Quán, bạn và người thân sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc, phong phú, đúng hương vị do chính các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chọn cho mình một không gian ấm cúng tại quán , thưởng thức những món ăn yêu thích dường như giúp thực khách quên đi mọi lo lắng, xô bồ của cuộc sống thường ngày, lắng lại cho mình những phút giây yên bình và thoải mái nhất.



Không gian ấm áp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, Nhà hàng Hương Quán hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.


Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:42 PM

SangNhuong.com xây dựng