Chủ đề: 138,305, Bài gửi: 256,460, Thành viên: 96,777
Online: 4

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 15-10-2014, 03:22 PM
10d100232 10d100232 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 73
Mặc định Công dụng của mùi tàu trong trị nám

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mùi tàu hay còn được gọi là ngò gai không chỉ được biết đến là loại rau gia vị trong việc chế biến món ăn. Ngoài công dụng này, mùi tàu còn có thể giúp bạn điều trị nám da sau sinh hiệu quả và an toàn.



Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây về công dụng của mùi tàu trong trị nám nhé



Nám da là tình trạng thường gặp ở những phụ nữ mang thai


Trị nám da sau sinh bằng mùi tàu là phương pháp được rất nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Hơn nữa loại rau này cũng rất phổ biến nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Đây là một trong những công thức trị nám hiệu sau sinh quả đơn giản, an toàn và tiết kiệm được chi phí. Để có sự đánh giá chính xác bạn hãy tự mình kiểm chứng với mẹo trị nám bằng mùi tàu. Chị em có thể tham khảo công thức sau:


- Mỹ phẩm trị nám


Dùng rau mùi tàu thái vụn rồi lấy nước ấm và ngâm trong vòng 2 tiếng, sau đó bạn lọc bã và lấy nước đó thoa đều lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần lúc rửa mặt sáng sớm và lúc chuẩn bị đi ngủ. Sau 3-4 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rất nhiều từ những vùng da bị nám của bạn.





- Thuốc trị nám


Trị nám da sau sinh an toàn và hiệu quả với rau mùi tàu


Như vậy bạn thấy rằng, chỉ với một lượng rau mùi tàu rất nhỏ cũng có thể giúp bạn đánh bay những vết nám da khó tính. Tuy nhiên khi sử dụng chúng bạn cần lưu ý nếu cảm thấy da ửng đỏ, dị ứng hay ngứa thì bạn nên dùng nước sạch rửa và không dùng phương pháp này nữa, vì trong lá mùi tàu có tinh dầu thơm, tính chất cũng khá nóng nên không phải làn da của ai cũng sẽ phù hợp. Chính vì thế bạn cần thử nghiệm lượng nhỏ dung dịch rau mùi tàu ngâm này trước khi sử dụng chính thức.


Để tiết kiệm thời gian mà trị nám tận gốc bạn có thể sử dụng công nghệ Laser Spectra. Tại các thẩm mỹ viện đã trị nám thành công cho rất nhiều khách hàng với công nghệ này. Bạn có thể đến để được tư vấn cụ thể và chính xác các phương pháp trị nám an toàn và hiệu quả nhé.
[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]







[/b]


[/b]





[/b]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:25 PM

SangNhuong.com xây dựng