Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,466, Thành viên: 97,059
Online: 9

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-10-2014, 03:32 PM
10d100233 10d100233 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 51
Mặc định Cách chữa nám hiệu quả mặt bằng mật ong

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chào bác sĩ! Tôi có câu hỏi về các cách chữa nám hiệu quả mặt bằng mật ong mong bác sĩ tư vấn giúp. Da mặt của tôi bị nám rất nhiều.Tôi rất mất tự tin khi mọi người nhìn trực diện vào mình. Tôi nghe mọi người nói dùng mật ong có thể trị nám tận gốc nên muốn chữa trị bằng cách này. Mong sớm nhận được hồi âm từ bác sĩ! Cảm ơn bác sĩ rất nhiều![/b]


(Mai Hoàng – Hà Nam)[/b]


Trả lời[/b]



Chào bạn Mai Hoàng!


Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:





Các cách chữa nám hiệu quả bằng mật ong thiên nhiên


Mật ong được coi là “thần dược” của sắc đẹp bởi trong thành phần của mật ong chứa nhiều vitamin có lợi cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng da. Mật ong giúp chống lại quá trình lão hóa và ngăn ngừa các bệnh về da như mụn nhọt, nám, tàn nhang. Chính bởi những ưu điểm này, các cách chữa trị nám da mặt bằng mật ong thiên nhiên được khá nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, hiệu quả chữa nám da bằng mật ong chưa được khoa học chứng minh. Rất ít trường hợp trị nám bằng mật ong thành công.


Theo các chuyên gia của thẩm mỹ viện, làn da của con người rất khó thẩm thấu các dưỡng chất từ mật ong theo cách thông thường là đắp mặt hay sử dụng kết hợp cùng các nguyên liệu khác nên hiệu quả không cao. Trị nám da mặt bằng mật ong chỉ giúp dưỡng da mịn màng hơn, sáng hơn chứ không loại bỏ được nám đã xuất hiện.


Theo khoa học hiện đại, trị nám bằng mật ong không thể có được những ưu điểm vượt trội so với các công nghệ hiện đại Peeling, Laser Yag và ánh sáng Elight. Đối với từng loại nám khác nhau cần có phương pháp điều trị thích hợp nhất. Khi bạn đến thẩm mỹ viện sẽ được xác định mức độ nám, phân loại nám và điều trị theo công nghệ thích hợp để giúp bạn loại bỏ tận gốc nám mà không gây tổn thương da.


Nếu bạn muốn trị bệnh nám da tận gốc không tái phát, bạn không nên tốn thời gian và công sức với cách trị nám da hiệu quả bằng mật ong mà hãy đến các thẩm mỹ viện sớm để điều trị nám an toàn nhất. Việc lạm dụng mật ong trị nám có thể khiến nám da của bạn tiến triển xấu hơn.


Với một liệu trình điều trị nám độc đáo duy nhất chỉ có tại các thẩm mỹ viện, nám da của bạn sẽ được loại bỏ tận gốc, an toàn, không gây tổn thương đến da và không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Bạn hãy đến thẩm mỹ viện để bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho bạn. Bạn cũng có thể liên hệ tư vấn miễn phí với các chuyên gia của chúng tôi về cách sử dụng mật ong trị nám da.





Xem thêm: Trị nám da bao nhiêu tiền
[/b]





[/b]








[/b]










[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]







[/b]
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 06-10-2014, 03:42 PM
seovbcl seovbcl đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 68
Mặc định Trị tàn nhang bằng laser

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sử dụng khoai tây để trị tàn nhang
Khoai tây là thực phẩm rất đỗi quen thuộc đối với mỗi chúng ta, nhưng ít ai ngờ nó lại có công dụng thần kỳ trong việc trị tàn nhang, làm sáng và mịn da Giải pháp trị tàn nhang bằng khoai tây Chất axit trong thành phần của khoai tây giúp loại bỏ các tế bào
>>> Tin liên quan: cách trị tàn nhang| trị tàn nhang bằng laser
Mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa chua giúp trị tàn nhang và trị mụn hiệu quả. Những tinh chất có trong khoai tây tạo ra một lớp màng bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường khiến da bị tàn nhang. Đồng thời với đó còn hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây bít tắc lỗ chân lông, một trong những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá
Chuẩn bị:
– 1 củ khoai tây tươi
– 1 chén bột mì
Cách làm rất đơn giản:
Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch cho vào luộc chín hoặc hấp cách thủy. Sau đó cho ra bát, nghiền nát. Trộn đều với bột mì, nếu hỗn hợp khô quá có thể cho thêm 10-20ml nước lọc.
Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Các nhóm vitamin B từ bột mì và khoai tây sẽ nuôi dưỡng các tế bào mới sau khi lớp da chết đã được lột sạch. Sử dụng 1-2 lần/ tuần để có làn da trắng mịn,trị tàn nhang hoàn toàn
>>>trị tàn nhang
Với phương pháp sử dụng khoai tây để trị tàn nhang này rất hiệu quả đó.Chúc các bạn thành công
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:58 PM

SangNhuong.com xây dựng