Chủ đề: 138,308, Bài gửi: 256,463, Thành viên: 96,931
Online: 5

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-07-2014, 04:22 PM
wtyywiyq wtyywiyq đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2014
Bài gửi: 329
Mặc định Cung cấp gia sư dạy kèm các thứ tiếng tại gia

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Giáo viên nam nữ về tận nhà dạy tất cả các môn ngoại ngữ
Dịch vụ người dạy đến nhà học viên kèm tất cả các tiếng như Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ văn phòng tại tphcm

Bạn đang lo lắng cho việc học môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha của bạn có thể được hổ trợ với phong cách dạy học riêng biệt của Văn phòng, có thể hổ trợ bạn hiểu được “vì có thầy cô giáo có phương pháp sư phạm trong môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và Việt song song giảng dạy làm tôi đã có thể hiểu từng chi tiết”, ”việc quan tâm thực hành tiết trước, trong giờ học, đảm bảo sẽ từ từ hiểu được, nói được, dùng được”, “phương pháp học tập của gia sư chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với thầy cô giáo cảu trung tam gia su day kem bằng các bài đàm thoại thực tại với gia sư ”.

Văn phòng giới thiệu gia sư môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại TpHCM uy tín về hiệu quả giảng dạy của đội ngũ gia sư Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của văn phòng với các cô giáo, gia sư giỏi đến từ các trường Đại học và cao Đẳng đang học chuyên ngành Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và các gia sư ngoại ngữ chất lượng, kinh nghiệm và tận tình. Dịch vụ chúng tôi với tất cả gia sư môn tiếng dạy kèm Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại gia đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kĩ năng dạy kèm tìm gia sư dạy kèm luyện thi ielts tại nhà tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại nhà, đáp ứng cho các bạn học viên học Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ nhanh chóng mà hiệu quả nhất. Đến cùng lớp học các bạn sẽ được:
- Chuyên nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha từ cơ bản đến nâng cao
- Luyện ôn thi cử chứng chỉ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ…
- Luyện đọc viết theo từng học sinh
Tùy theo nhu cầu, cấp độ và khả năng tư duy của từng học sinh mà giáo viên nam nữ tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha giỏi sẽ đưa ra bài vở, có phương pháp dạy thích hợp, giúp các bạn học sinh nhanh chóng hòa nhập với tiếng nói tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha một cách nhanh nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn. Lưu ý: Văn phòng giới thiệu sẽ cho giáo viên nam nữ dạy thử từ 1 – 2 hôm trước khi dạy chính thức để bảo đảm hiệu quả gia sư của Trung tâm. Mọi chi tiết cần tìm Gia sư dạy kèm giao tiếp tiếng Hàn tại nhà tận nhà tại tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.
08.6676.8138 (Trung tâm gia sư Tài Đức)
__________________
Văn phòng gia sư gia su thang long nhận dạy kèm tất cả các quận tại TPHCM
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 10-07-2014, 05:22 PM
dungklt20 dungklt20 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2014
Bài gửi: 20
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

OTTTD có lẽ sẽ được xếp vào hàng những sản phẩm nực cười hàng nhất thế giới ảo với việc ném người chơi vào một bối cảnh nơi sự thanh bình đang lên ngôi, đe dọa tới hàng ngàn, hàng vạn cuộc sống binh lính khi họ phải đưa đẩy mình tới những hè phố van xin kẻ qua đường[/color][/color]
__________________
nhan tin va goi dien mien phi voi ung dung nhan tin
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:50 AM

SangNhuong.com xây dựng