Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,380
Online: 0

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-03-2014, 04:57 PM
mXaMinhf159 mXaMinhf159 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 89
Mặc định Thức ăn nào giúp chữa trị nhanh xuất tinh

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bên trong chuối có chứa những thành phần magiê, giúp chữa trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả.Cho dù trong chuối có ít thành phần magiê, nhưng không có nghĩa là nó không có tác dụng trong việc chữa bệnh nhanh xuất tinh.
- Phương pháp giúp điều trị bệnh nhanh xuất tinh của nam giới
- Thái độ tích cực thoải mái giúp chữa bệnh xuất tinh sớm
Thành phần Magiê chính là nguyên tố hóa học giúp cải thiện các “yếu tố sức khỏe.” giúp chữa các bệnh như giảm huyết áp, rối loạn lipid máu và những bệnh khác đã trở thành một mối đe dọa cho sức khỏe đàn ông, và còn gây ảnh hưởng đến nhiều người trẻ tuổi.May mắn thay,thiên nhiên đã chuẩn bị một lá chắn mạnh mẽ cho đàn ông,và đó chính là trái chuối. Khảo sát Hoa Kỳ chuối bổ sung lượng magiê cao giúp làm giảm sự tăng huyết áp ở đàn ông và số người chết sẽ giảm đáng kể.
Nguyên tố Magiê là một loại chất truyền thần kinh rất quan trọng nó cho phép các cơ bắp thư giãn,cùng với thực phẩm bổ sung có chứa canxi, có thể tăng cường sự hấp thu canxi. Ngoài ra,magiê cũng là một “đóng góp” lớn là khắc phục khả năng hoạt động của tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản nam. Những bác sĩ đã phát hiện ra rằng một trong những lý do tinh dịch lỏng, là thiếu nguyên tố vi lượng magiê.
Có rất nhiều thực phẩm có chứa chất magiê, magiê có cao nhất ở trong rong biển, rong biển trên 100 g magnesium 460 mg, đang được ca ngợi là “magiê kho báu.” Kê, bột lúa miến, chuối, yến mạch, đậu và những loại đậu phộng, khoai tây, ngô, mì, hải sản, hạt vừng, vv, cũng có rất nhiều magiê thực phẩm. Một vài chuyên gia Mỹ cho rằng những người đàn ông có thể ăn sáng, uống một bát sữa, bột yến mạch, ăn một quả chuối.
Bên trong chuối đặc biệt, có chứa rất nhiều kẽm. Kẽm và chất lượng tinh dịch và mật độ của một mối tương quan tích cực giữa thiếu kẽm cũng có thể tác động đến sự trao đổi chất và khả năng tồn tại của tinh trùng, do đó “chậm trễ” của sự phát triển tinh hoàn. Hình như là, nếu như ăn một trái chuối mỗi ngày sẽ giúp người đàn ông giảm hiện tượng xuất tinh sớm.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:39 AM

SangNhuong.com xây dựng