Chủ đề: 138,308, Bài gửi: 256,463, Thành viên: 96,926
Online: 13

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Linh Tinh > Quảng cáo - Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-12-2013, 04:01 PM
mXaXnhtf672 mXaXnhtf672 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 20
Mặc định Căn hộ Golden Land mang phong cách thiết kế châu Âu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dự án Golden Land cung cấp những căn hộ tiện nghi theo tiêu chuẩn của châu Âu, phục vụ được nhu cầu về nhà ở, văn phòng làm việc và dịch vụ thương mại cho cư dân Thủ đô.
Golden Land là một tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại có tổng số vốn đầu tư trên 4.000 tỷ đồng, được tư vấn thiết kế do tập đoàn thiết kế bậc nhất của nước Pháp là Cty Cổ Phần.Dự án được thi công trên khu đất diện tích gồm 2,4ha gồm 5 tòa nhà cao tầng (từ 25-33 tầng) với mật độ xây dựng khoảng hơn 39,5% trên khu đất có tổng diện tích hơn 23.000 m2.
>>>xem thêm can ho sunview town thu duc gia re - ehome3 tây sài gòn
Tham khảo thông tin chi tiết dự án và đặt mua căn hộ cao cấp Golden Land theo số Hotline: 0966936666. Website: http://www.goldenland.com.vn/.
Nằm Tại Vị Trí số 275 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, Golden Land là một trong các dự án tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp nằm tại trung tâm phía Tây thành phố có đầy đủ tiện ích như bể bơi thông minh, phòng tập gym, spa, nhà hàng, hệ thống trường giáo dục mầm non liên kết với quốc tế...
Và đây cũng là khu vực được quy hoạch phát triển chuỗi dự án đô thị mới của Hà Nội. Từ Golden Land khách hàng có thể dễ dàng liên kết với những thành phố lân cận nhờ vào hệ thống đường cao tốc đi từ cầu Thanh Trì đến đường Phạm Hùng và hệ thống đường sắt trên cao.
>>>xem thêm dự án căn hộ sunview town thủ đức - can ho ehome 3 tay sai gon

Căn hộ mẫu.
Tòa C với chiều cao 25 tầng nằm trong quần thể của dự án Golden Land có diện tích căn hộ từ 93 mét vuông đến 166 m2 được thiết kế mang đậm phẩm chất phong cách châu Âu theo lối kiến trúc hiện đại, lợi dụng được không gian và sử dụng ánh sáng của tự nhiên, tất cả đều được đón khí trời.Biệt thự villa trên cao còn mang lại nét kiến trúc mới, phục vụ được nhu cầu phong phú của khách hàng về nhà ở.
Tiến độ thực tế dự án.
Các căn hộ tòa C của Golden Land được thiết kế theo tiêu chuẩn của quốc tế, phong cách sống hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị nội thất nhập khẩu cao cấp, giá bán tốt nhất. Khách Hàng sẽ được hưởng 1 môi trường sống xanh, sạch đẹp , an toàn, tiện nghi và thân thiện cùng với hệ thống các dịch vụ và cơ sở hạ tầng đồng bộ.
Hiện nay các căn hộ của toà B đã được CĐT bàn giao cho cư dân, toà A đã hoàn thành viêc xây thô và toà C đang được thúc đẩy mạnh tiến độ xây dựng. Nối tiếp thành công của các đợt bán hàng trước đó và mùa mua sắm cuối năm, Golden Land ra mắt chương trình bán hàng với gói căn hộ đẹp nhất còn lại của tòa C cùng nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn.
>>>>>>>căn hô cao cấp giá rẻ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:20 AM

SangNhuong.com xây dựng