Chủ đề: 138,321, Bài gửi: 256,482, Thành viên: 98,863
Online: 6

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-10-2013, 10:33 PM
boxauxi201 boxauxi201 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 356
Mặc định Kem chữa tàn nhang lợi bất cập hại | Thẩm mỹ viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Kem chữa tàn nhang lợi bất cập hại | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/kem-chua...t-cap-hai.html)


Tàn nhang không khó chữa như nám, nhưng cũng không phải đơn giản nếu không lựa chọn đúng cách. Bởi thế, rất nhiều chị em than phiền không thể chữa dứt điểm tàn nhang bằng kem chữa tàn nhang và còn bị tác dụng phụ. Thực ra, sử dụng kem chữa tàn nhang phải áp dụng trong một thời gian dài và phải bôi kem đúng cách. Đồng thời phải lựa chọn loại kem phù hợp với loại da của mình. Trong khi đó, thị trường kem chữa tàn nhang của Việt Nam thì rất bát nháo. Nó rất đa dạng, phong phú về chủng loại với đủ loại giá từ bình dân đến cao cấp. Từ rõ nguồn gốc đến không có xuất xứ. Vì vậy mà khách hàng dường như bị bủa vây trong một mớ kem chữa tàn nhang hỗn độn. Không biết nên sử dụng loại kem nào và dùng ra sao. Dẫn đến tình trạng nhiều chị em than phiền kem chữa tàn nhang không hiệu quả.
Một loại kem chữa tàn nhang có trên thị trường

Dạo qua một vòng thị trường mỹ phẩm, nhất là mỹ phẩm dành cho dòng trị nám, tàn nhang…có thể thấy rằng sản phẩm kem chữa tàn nhang được bày bán ở khắp mọi nơi. Từ cửa hàng cao cấp đến các sạp ngoài chợ, thậm chí các trang diễn đàn đều có bán sản phẩm này.
Các sản phẩm kem chữa tàn nhang được mọi người ưa chuộng thường có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Pháp…với giá khoảng từ 700 nghìn đồng trở nên. Ngoài những thương hiệu nổi tiếng này thì có những sản phẩm trôi nổi của Trung Quốc với giá khoảng vài chục nghìn đến vài trăm nghìn. Loại kem chữa tàn nhang mặc dù không có hiệu quả và dễ gây dị ứng, viêm da nhưng một số người thu nhập thấp vẫn lựa chọn làm sản phẩm chữa tàn nhang cho mình. Lựa chọn kem chữa tàn nhang phù hợp sẽ giúp làn da đẹp mịn màng

Theo bác sỹ da liễu Nguyễn Minh Thành - Bệnh viện da liễu Trung Ương cho biết: Rất nhiều chị đến viện khi da đã bị kích ứng nặng, mẩn đỏ, phồng rộp vùng da điều trị. Thậm chí có người bị nặng đã để lại sẹo. Do đó, khi sử dụng kem chữa tàn nhang các bạn nên chọn kem chữa tàn nhang phù hợp. Còn nếu không yên tâm khi sử dụng kem chữa tàn nhang, các bạn nên đến viện hoặc thẩm mỹ viện để được thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.


Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:13 PM

SangNhuong.com xây dựng