Chủ đề: 138,311, Bài gửi: 256,467, Thành viên: 97,191
Online: 20

Trở lại   Chợ thông tin In Ấn Việt Nam > Góc thư giãn > Sức Khoẻ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-10-2013, 02:29 PM
nh0bun26 nh0bun26 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 80
Mặc định Tẩy mụn thịt có gây chết người | Thẩm mỹ viện cát tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tẩy mụn thịt có gây chết người | Thẩm mỹ viện cát tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tay-mun-t...het-nguoi.html)


Tôi nghe nói có phương pháp tẩy mụn thịt bằng công nghệ mới Laser CO2 Fractional rất triệt để và vĩnh viễn. Cho tôi hỏi kêt quả thực tế thế nào? sử dụng máy móc có ảnh hưởng đến sức khỏe không? có gây chết người không? tôi rất sợ bác sỹ ạ (San San- ba Vì)
Trả lời:
Cảm ơn bạn San San đã gửi câu hỏi, sau khi trao đổi trực tiếp với Ths, bs Nguyễn Mạnh Tường- Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Theo bác sỹ Tường: Laser CO2 Fractional là sự kết hợp hoàn hảo giữa laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân, từ đó khắc phục được mọi hạn chế của laser thế hệ cũ và tăng tính hiệu quả của Laser CO2 Fractional. Đây là loại laser mới và là tiêu chuẩn vàng trong tái tạo da cho mọi loại da, mang lại hiệu quả cao nhất mà không gây bất kì sự khó chịu nào trong điều trị.
Phương pháp tẩy mụn thịt dùng bước sóng rất nhỏ nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, những mụn này được triệt tiêu ngay dưới lớp biểu bì, hạn chế gây tổn thương bề mặt da; chỉ trong một thời gian ngắn, vùng da điều trị sẽ trở nên nhẵn mịn, lấy lại vẻ đẹp tươi sáng mịn màng cho làn da mặt.
Phương pháp này khá hiệu quả, tuy nhiên chúng cũng có các điểm cần lưu ý như sau: ‎
+ Người điều khiển máy bắn laser có thể đốt tại vị trí quá nông làm cho nhân cồi bên trong không hết, do đó phải đốt đi đốt lại nhiều lần.
+ Người điều khiển máy bắn Laser có thể đốt tại vị trí quá sâu làm cho nhân cồi bên trong sạch hết, nhưng do đốt quá sâu gây tổn thương vùng da bên dưới nên sẽ để lại vết sẹo sau khi đốt. Việc đốt bằng tia Laser có đạt được kết quả thật tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào chuyên môn điều khiển của người sử dụng máy chiếu Laser.
+ Các vết đốt sau đó sẽ để lại những mày nhỏ và bong ra sau 1 tuần tới 10 ngày. Sau đó sẽ lành và không để lại sẹo lõm.
Tẩy mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, bạn sẽ thật sự hài lòng với hệ thống các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng một quy trình điều trị đạt chuẩn của bộ Y tế. Thẩm mỹ viện Cát Tường được thành lập dưa trên tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời qua. Thẩm mỹ viện Cát Tường cam kết mang lại cho bạn dịch vụ trị mụn thịt tốt nhất, hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Vậy nên bạn đừng quá lo lắng, tẩy mụn thịt sao có thể gây chết người được – hãy vứt bỏ nỗi sợ hãi không đáng có đó đi để lạc quan trong cuộc sống bạn nhé.
Nếu bạn là khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ điều trị mụn thịt và có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, vui lòng liên hệ theo số 0965.65.6669. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


__________________
Các Dịch Vụ Thẩm Mỹ Viện Cát Tường:
phau thuat nang nguc | nang mui s line | xoa xam | triệt lông vĩnh viễn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:40 AM

SangNhuong.com xây dựng